Người dân sẽ được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18 giờ chiều nay

25/07/2024 - 16:18

BDK.VN - Người dân đến viếng Tổng Bí thư sẽ được xác minh danh tính qua hai cách: Dùng thẻ căn cước công dân có gắn chip quét qua máy QR code hoặc đăng ký qua ứng dụng VneID.

Người dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 17 giờ chiều nay. Ảnh: PV/Vietnam+

Thiếu tá Nguyễn Mạnh Huy, cán bộ Trung tâm Dữ liệu Quốc gia về Dân cư cho biết quanh nhà Tang lễ Quốc gia sẽ có 8 chốt phục vụ người dân đăng ký vào viếng Tổng Bí thư.

Mỗi chốt sẽ có 20 cán bộ chiến sĩ cùng nhiều sinh viên tình nguyện hỗ trợ công tác đăng ký. Dự kiến sẽ cho người dân vào viếng từ 18 giờ chiều nay, 25-7-2024.

Điểm quét QR cho người dân vào viếng Tổng Bí thư tại cổng số 4, Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Ảnh: PV/Vietnam+

Tất cả cán bộ, người dân đến viếng Tổng Bí thư sẽ được xác minh danh tính qua hai cách: Dùng thẻ căn cước công dân có gắn chip quét qua máy QR code hoặc đăng ký qua ứng dụng VneID. Sau khi hoàn tất thủ tục, người dân tuân theo sẽ sắp xếp của bộ phận an ninh để vào viếng.

Ngoài ra, người dân còn có thể gửi lời chia buồn tới gia đình Tổng Bí thư qua ứng dụng VneID. Tất cả những dữ liệu này sẽ được tập hợp tại Trung tâm Dữ liệu Quốc gia về Dân cư (C06).

Nguồn: Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN