Nhọc nhằn đánh bại Valladolid, Barca chỉ còn kém Atletico 1 điểm

06/04/2021 - 06:35

Tại vòng 29 La Liga 2020/21, Barca phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Valladolid và chỉ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid đúng 1 điểm.

Bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Valladolid.

Bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Valladolid.

Ngay phút thứ 10, xà ngang của Barca đã rung lên sau cú đánh đầu dũng mãnh của Kodro. Thời gian tiếp theo, thế trận trên sân diễn ra cởi mở. Valladolid đã thi đấu rất ấn tượng và tung ra nhiều cú dứt điểm. Tuy nhiên, những pha ra chân của đội khách đều đi thiếu chính xác.

Ở phút bù giờ thứ 2 cả hiệp 1, Barca suýt chút nữa có bàn mở tỷ số nếu như cú sút chìm hiểm hóc của Pedri không đi trúng cột dọc. 

Sang đến hiệp 2, Barca bất ngờ tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên, ý đồ của đội chủ nhà đã không thể được thực hiện khi Valladolid chơi phòng ngự có tổ chức kèm theo những pha phản công rất nhanh.

Khi thế trận đang diễn ra cân bằng và kịch tính thì đến phút 79, Valladolid chỉ còn chơi với 10 người khi Oscar Plano nhận thẻ đỏ trực tiếp khi vào bóng từ phía sau với Dembele. Xem lại pha quay chậm, có thể thấy trọng tài đã hơi nặng tay trong tình huống này.

Chơi hơn người nhưng Barca cũng phải đợi tới phút 90 mới có được bàn thắng. Từ cú đánh đầu của Araujo ra phía sau, Demeble dứt điểm 1 chạm cực nhanh vào góc gần khiến thủ thành Jordi Masip phải bó tay.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Barca có 65 điểm và vẫn đứng thứ 2 trên BXH nhưng chỉ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid đúng 1 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN