ONE Masters of Fate: Bi Nguyễn thất bại đáng tiếc trước Stamp Fairtex

09/11/2019 - 22:09

Bi Nguyễn đã không thể thao nên bất ngờ trước tài năng và sức trẻ của nữ võ sĩ Thái Lan Stamp Fairtex.

Mở màn tháng 11, ONE Championship trở lại Manila, Phillipines cùng trận tranh đai giữa 2 võ sĩ chủ nhà Joshua Pacio và Rene Catalan cho chiếc đai ONE Strawweight. Bên cạnh đó, nữ võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn cũng trở lại sàn MMA với trận đấu trước tài năng trẻ người Thái Lan Stamp Fairtex.

Fight Card và diễn biến kết quả của ONE Masters of Fate:

Stamp Fairtex vs. Bi Nguyen (mma-atomweight)

Hiệp 1: Bi Nguyễn gặp khó khăn ngay từ đầu bởi sức trẻ và áp lực từ Stamp Fairtex. Nữ võ sĩ gốc Việt dù là người chủ động chơi ép sân nhưng sớm bị chặn lại bởi hàng loạt cú lên gối từ Stamp. Bi Nguyễn cũng không có được nhiều lợi thế trong các tình huống áp sát khi cô 2 lần bị Stamp phản đòn quật ngã. Hiệp 1 với lợi thế nghiêng về Stamp Fairtex.

Hiệp 2: Dồn thể lực đẩy cao tốc độ trận đấu trong hiệp 1, Bi Nguyễn bắt đầu thi đấu chậm lại trong hiệp 2. Cô vẫn không thể áp đặt lối chơi lên đối phương khi liên tục bị Stamp phản đòn. Một tình huống gối nguy hiểm từ Stamp nhưng rất may mắn, Bi Nguyễn đã thoái lui kịp thời. Hai nữ võ sĩ khiến khán giả phấn khích với màn trêu đùa nhau ở những giây cuối hiệp.

Hiệp 3: Không có bất ngờ xảy ra, Bi Nguyễn và Stamp Fairtex tiếp tục một hiệp đấu đôi công với lợi thế nghiêng về nữ võ sĩ người Thái Lan. Trận đấu kết thúc với kết quả tính điểm đồng thuận - chiến thắng cho Stamp Fairtex sau 3 hiệp đấu.

Main Card:

Joshua Pacio (c) vs. Rene Catalan (ONE Strawweight World Championship)

Eduard Folayang vs. Tsogookhuu Amarsanaa (mma – lightweight)

Sangmanee Sathian MuayThai vs. Azize Hlali (muay thai – bantamweight)

Geje Eustaquio vs. Toni Tauru (mma-flyweight)

Li Kai Wen knockout Paulus Lumihi trong hiệp 1 (mma-bantamweight)

Prelims:

Yoshitaka Naito vs. Pongsiri Mitsatit (mma- strawweight)

Han Zi Hao vs. Kongsak P.K.Saenchaimuaythaigym (muay thai -bantamweight)

Gustavo Eddy Balart vs. Robin Catalan (mma-strawweight)

Tukkatatong Petpayathai vs. Hiroaki Suzuki (muay thai – bantamweight)

Kim Jae Woong vs.Rafael Nunes (mma- featherweight)

Kyu Sung Kim vs. Akihiro Fujisawa (mma-flyweight)

Roshan Mainam Luwang vs. Khon Sichan (mma-flyweight)

Các thông tin bên lề:

- Phillipines đưa 2 tay đấm MMA chuyên nghiệp trở lại đấu trường SEAGames:

SEA Games 30 đang gần kề và các quốc gia thành viên đang rất quyết tâm giành được những thành tích cao nhất. Philippines cũng không là ngoại lệ khi cử siêu HLV võ thuật Mark Sangiao cùng với học trò tham dự SEA Games.

Đích thân ông Mark Sanguiao, HLV trưởng Lakay Team đã xác nhận việc cử hai tay đấm Jean Claude Saclag và Jerry Olsim. Cả hai đều đã thi đấu MMA chuyên nghiệp và đều là những gương mặt sáng giá tại ONE Warrior Series, chương trình tìm kiếm tài năng võ thuật của giải đấu ONE Championship. Riêng với Jean Claude Saclag, anh là một cái tên quen thuộc ở võ đài Tán Thủ và đã từng đạt huy chương Bạc toàn châu Á.

Jean Claude Saclag là một võ sĩ đáng gờm

Jean Claude Saclag là một võ sĩ đáng gờm

- ONE Championship sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 3 năm 2020.

Sau sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH diễn ra vào ngày 6-9-2019 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Quận 11, TPHCM) với sự tham dự của nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới, trong đó có 5 võ sĩ đại diện Việt Nam; ONE Championship sẽ tiếp tục có một sự kiện tiếp theo tại Việt Nam vào ngày 20-3-2020.

Với thành công của sự kiện đầu tiên, ONE Championship hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến những trận đấu đẹp mắt, những màn so tài gay cấn cũng như màn trình diễn âm nhạc - ánh sáng đỉnh cao cho khán giả Việt Nam trong sự kiện sắp tới.

ONE Championship đã có một sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH rất thành công

ONE Championship đã có một sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH rất thành công

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN