Ông Chu Đình Nghiêm giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2022

30/11/2022 - 18:08

Tại gala của mùa giải 2022 sẽ diễn ra vào tối mai (1-12), HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng sẽ giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất của năm 2022. Đây là một danh hiệu đầy xứng đáng với nhà cầm quân họ Chu.

V.League 2022 dẫu CLB Hà Nội giành ngôi vô địch và thậm chí đội bóng này cũng đoạt luôn chức vô địch của Cúp QG, nhưng dấu ấn của HLV Chun Jae Ho người Hàn Quốc ở đội bóng thủ đô lại không nhiều. Vì vậy, không ngạc nhiên khi HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng đã trở thành HLV xuất sắc nhất của năm 2022.

Đây là sự ghi nhận rất xứng đáng với HLV họ Chu. Mùa giải 2022, đội bóng đất Cảng với lực lượng đi mượn từ khắp nơi, nhưng qua tài nhào nặn của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng đã đứng thứ nhì của V.League với 48 điểm, thua 3 điểm so với Hà Nội FC. Trong đó, đội bóng đất Cảng có 14 trận thắng, 6 hoà và 4 thua. 

Sau giải, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cho rằng, chiếc HCB với ông là một thất bại. Vì trong suốt quãng thời gian cầm quân ở CLB Hà Nội, HLV họ Chu chỉ có một mục tiêu là vô địch, còn HCB được xem là thất bại. Tuy nhiên, khi chuyển sang Hải Phòng, mọi thứ đều khác, nên vị trí á quân được xem là một thành công và mang nhiều tính bất ngờ của nhà cầm quân người Thanh Hoá với đội bóng đất Cảng.

Ngoài giải thưởng HLV xuất sắc nhất của HLV Chu Đình Nghiêm, BTC còn trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội) và Cầu thủ trẻ xuất sắc cho Nguyễn Phi Hoàng (SHB Đà Nẵng). Riêng Phạm Tuấn Hải (Hà Nội) giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2022.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN