Ông Hoàng Văn Phúc rời ghế HLV trưởng Quảng Nam

23/05/2019 - 07:10

HLV Vũ Hồng Việt sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở CLB Quảng Nam để thay cho HLV Hoàng Văn Phúc.

 HLV Vũ Hồng Việt từng giành được nhiều thành công với bóng đá trẻ.

 HLV Vũ Hồng Việt từng giành được nhiều thành công với bóng đá trẻ.

Theo những thông tin mới nhất, thành tích bết bát sau 10 vòng đấu đầu tiên của V-League 2019 đã khiến HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải rời khỏi vị trí HLV trưởng của CLB Quảng Nam. Người được lựa chọn để thay thế là HLV Vũ Hồng Việt.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Văn Phúc, Quảng Nam từng lên ngôi vô địch ở V-League mùa giải 2017. Tuy nhiên, ngay ở năm sau, họ lại kết thúc mùa giải ở nhóm cuối bảng với vị trí thứ 11. Sau 10 trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Tam Kỳ đang xếp áp chót với vỏn vẹn 8 điểm (1 thắng, 5 hòa và 4 thua). Dù có trong đội hình nhiều tên tuổi như Thanh Trung, Huy Hùng, Quốc Chí hay tiền đạo ngoại binh Claudesir nhưng những gì đội bóng xứ Quảng làm được đến thời điểm này là rất đáng thất vọng.

Chính vì vậy, HLV Hoàng Văn Phúc đã không còn giữ được chiếc ghế HLV trưởng của mình. Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp, cho biết, đội bóng xứ Quảng vừa quyết định thay HLV trưởng trong chiều nay (22-5-2019). Theo đó,  HLV Hoàng Văn Phúc sẽ nhường ghế HLV trưởng lại cho ông Vũ Hồng Việt.

Dù đây mới là lần đầu tiên HLV Vũ Hồng Việt cầm một đội ở V-League nhưng ông cũng từng gặt hái được nhiều thành công với các lứa cầu thủ trẻ. HLV Vũ Hồng Việt chính là người đã đưa U19 Hà Nội lên ngôi tại giải vô địch U19 Quốc Gia năm 2017 và 2019. Đặc biệt, ông còn từng cùng đội tuyển U15 Việt Nam giành chức vô địch U15 Đông Nam Á.

Thử thách đầu tiên của HLV Vũ Hồng Việt trên cương vị mới chính là trận đấu với Khánh Hòa ở vòng 11 V-League. Đây được coi là trận "chung kết ngược" khi Quảng Nam và Khánh Hòa đang xếp ở 2 vị trí cuối bảng.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích