Giao hữu quốc tế:

Pereira lập siêu phẩm, Quỷ đỏ không thắng trận giao hữu thứ 2 liên tiếp

29/07/2021 - 06:08

Andreas Pereira đóng góp 1 bàn thắng đẹp nhưng Man United lại không thể giành chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Brentford. Như vậy, Quỷ đỏ đã không thắng trận giao hữu thứ 2 liên tiếp ở Hè 2021.

Được thi đấu tại Old Trafford, Man United tung ra đội hình khá chất lượng với sự xuất hiện của Heaton, Wan-Bissaka, Matic, Mata, Greenwood, Lingard kết hợp với Mengi, Williams, Elanga.

Sau tiếng còi khai cuộc, MU nhập cuộc vô cùng hưng phấn và là đội có bàn mở tỷ số trước. Phút 12, Wan-Bissaka treo bóng chuẩn xác bên cánh phải để tài năng trẻ Elanga ngả người dứt điểm tinh tế tung lưới tân binh Ngoại hạng Anh và 1-0 cho Man United.

Dù để thua trước nhưng Brentford không hề mất bình tĩnh. Họ cố gắng giành lại thế trận và đẩy sức ép ngược trở lại phần sân đối phương. Đến phút 20, Brentford bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 sau cú sút xa tuyệt đẹp của Baptiste. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, đôi bên thi đấu "ăn miếng trả miếng" nhưng không có thêm bàn thắng được ghi.

Pereira ghi bàn đẹp nhưng Man United không thể giành chiến thắng

Pereira ghi bàn đẹp nhưng Man United không thể giành chiến thắng

Sang hiệp 2, Brentford có điều chỉnh nhân sự và Man United lần nữa lại vượt lên nhờ khoảnh khắc xuất thần của Andreas Pereira. Phút 50, cầu thủ người Brazil lập siêu phẩm đẳng cấp ngoài vòng cấm với cú bắt vô-lê ngẫu hứng, nâng tỷ số lên 2-1.

Trong khi hàng công thi đấu nỗ lực và hoàn thành tốt nhiệm thì hàng hàng thủ MU lại chơi rất tệ. Phút 78, hậu vệ Diogo Dalot - người đang không có tương lai chắc chắn tại Man United lại không thể chặn bóng thành công, tạo điều kiện để Mbeumo vượt qua trước khi ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Brentford.

2-2 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Như vậy, Man United trải qua 2 trận giao hữu liên tiếp không thắng. Trước đó, Man United để thua 2-4 trước QPR. Vào ngày 31-7 tới, Man United sẽ đối đầu với Preston North End

Đội hình thi đấu Man United vs Brentford

MU: Heaton, Wan-Bissaka, Mengi, Tuanzebe, Williams (Dalot 46'), Elanga (James 62'), Matic (Mejbi 76'), Mata (Pellistri 62'), Pereira (Garner 62'), Greenwood (Shoretier 76'), Lingard (Van de Beek 76').
Brentford: Raya, Rasmussen (Stevens 76'), Pinnock (Sorensen 62'), Goode (Racic 76'), Haygarth (Mbeumo 62'), Janelt (Peart-Harris 76'), Batipste (Valencia 76'), Thompson, Canos (Dervisoglu 76'), Toney (Forss 76'), Fosu (Onyeka 62').

Kết quả loạt trận giao hữu Hè 2021 của Man United

Derby County 1-2 Man United
QPR 4-2 Man United
Man United 2-2 Brentford
17h45 ngày 7-8, Man United vs Everton

Kết quả loạt trận giao hữu Hè 2021 ngày 29-7

Man United 2-2 Brentford
MKD 1-3 Tottenham
Wycombe Wanderers 1-0 Leicester
Porto 1-1 Roma
Bayern Munich 0-2 M'Gladbach
Salzburg 1-0 Atletico Madrid

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN