Phiên giao dịch việc làm trực tiếp và trực tuyến với các tỉnh lân cận

28/07/2022 - 11:52

BDK.VN - Sáng 28-7-2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bến Tre tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tiếp và trực tuyến các tỉnh lân cận.

Tọa đàm trực tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động.

Tọa đàm trực tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động.

Đến dự có, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Bến Tre, huyện Bình Đại, huyện Mỏ Cày Nam.

Tham dự trực tuyến có đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm một số tỉnh, thành lân cận như: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, TP. Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh, Bình Dương, An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Tiền Giang, Sóc Trăng.

Cùng sự có mặt của gần 300 người lao động tham dự trực tiếp và trực tuyến tại các tỉnh, các học sinh có nhu cầu tìm kiếm việc làm trong và ngoài nước, cũng như học nghề của các huyện Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam, và TP. Bến Tre.

Nhà tuyển dụng phát tờ rơi, thông tin các cơ hội việc làm.

Nhà tuyển dụng phát tờ rơi, thông tin các cơ hội việc làm.

Các hoạt động tại Phiên giao dịch việc làm có tọa đàm trao đổi, gặp gỡ trực tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động; người lao động tham quan các gian hàng và gặp gỡ trực tiếp với nhà tuyển dụng; kết nối trực tuyến người lao động trong tỉnh với một số doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương và Long An.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bến Tre còn thông tin các chương trình hỗ trợ người lao động trong việc học nghề chuyển đổi nghề nghiệp, tự tạo việc làm, và cơ hội việc làm ổn định, thu nhập cao. Các lớp đào tạo nghề được khai giảng thường xuyên tại Trung tâm như: Điện lạnh, điện dân dụng, cơ khí, hàn, may mặc, nấu ăn, người lao động có thể đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Bến Tre và tham gia học ngay sau khi đăng ký.

Tin, ảnh: Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích