Philadelphia 76ers muốn chiêu mộ James Harden

27/09/2020 - 22:10

Philadelphia 76ers đặt mục tiêu chiêu mộ James Harden của Houston Rockets, sẵn sàng đưa về HLV Mike D'Antoni để lôi kéo MVP 2018.

Theo John Clarke của NBC Sports, Philadelphia 76ers có ý định bổ nhiệm HLV Mike D'Antoni vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống sau sự ra đi của HLV Brett Brown. Tuy nhiên, mục tiêu thực sự của Sixers lại là một cái tên vẫn còn ở Houston Rockets.

Nguồn tin thân cận cho biết đội bóng này muốn lôi kéo James Harden tới Wells Fargo Arena bằng cách ký hợp đồng với vị chiến lược gia vừa chia tay Rockets. Ngôi sao 31 tuổi còn 2 năm hợp đồng và 76ers cần phải đặt ít nhất một trong hai cái tên Ben Simmons và Joel Embiid lên bàn đàm phán.

Cơ sở cho mục tiêu của Philadelphia 76ers là việc James Harden đã vươn tới đỉnh cao sự nghiệp dưới bàn tay dẫn dắt của HLV 69 tuổi. Anh giành danh hiệu MVP và trở thành một trong những tay ghi điểm toàn diện nhất giải đấu trong giai đoạn này.

James Harden vươn lên đỉnh cao sự nghiệp cùng Mike D'Antoni

James Harden vươn lên đỉnh cao sự nghiệp cùng Mike D'Antoni

Nếu thuê Mike D'Antoni về chỉ để chiêu mộ Harden, đây sẽ là canh bạc thực sự của Philadelphia 76ers. Không dễ để thuyết phục cựu Cầu thủ Xuất sắc nhất NBA yêu cầu trade khi anh có cơ hội kí hợp đồng trị giá 47 triệu USD vào mùa hè 2022.

Bên cạnh đó, dù có mối quan hệ thân thiện nhưng Harden không tôn sùng D'Antoni tới mức sẵn sàng chuyển qua một đội bóng khác. GM Daryl Morey của Houston Rockets xác định sẽ tiếp tục xây dựng đội bóng xung quanh cầu thủ 8 lần dự All-star, trong khi đội hình 76ers chưa sẵn sàng để làm vệ tinh xung quanh ngôi sao này.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ James Harden (điều rất dễ xảy ra) thì Philadelphia 76ers vẫn phải đập đi xây lại nếu đem về Mike D'Antoni. Nhiều chuyên gia cho rằng triết lý của HLV Xuất sắc nhất NBA 2017 không phù hợp với đội ngũ hiện tại của đội bóng.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích