Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân

06/02/2021 - 21:56

BDK.VN - Ngày 5-2-2021, đoàn công tác của UBND tỉnh Bến Tre do Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn làm trưởng đoàn có chuyến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3 đóng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng, Hội Cựu chiến binh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải Quân.

Tiếp đoàn có Chuẩn Đô đốc - Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân Đỗ Văn Yên và Thiếu tướng - Chính ủy Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3 Đỗ Hồng Đó, cùng với lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Thay mặt đoàn, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn đã thông tin với lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3 về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn gửi lời cảm ơn 2 đơn vị đã kịp thời hỗ trợ, cung cấp nước ngọt cho người dân Bến Tre trong mùa hạn mặn năm 2020. Thời gian qua, tỉnh và 2 đơn vị đã phối hợp thực hiện tốt các hoạt động liên quan đến công tác quốc phòng, an ninh, chủ quyền biên giới biển, diễn tập trên biển, các vấn đề liên quan đến tuyên truyền cho ngư dân không đánh bắt hải sản bất hợp pháp, ý thức chấp hành pháp luật trên biển, không vi phạm trong khai thác, đánh bắt.

Các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3 đã chúc mừng những thành tựu về kinh tế - xã hội,quốc phòng, an ninh mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre đạt được, nhất là tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp. Hai bên bày tỏ mong muốn sẽ tăng cường phối hợp, đảm bảo thực hiện tốt nhất nhiệm vụ trong năm 2021.

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn đã tặng quà và chúc Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3, các cán bộ, chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bộ Quốc phòng giao, mang lại bình yên cho nhân dân các tỉnh, thành, trong đó có tỉnh Bến Tre.

Tin, ảnh: Huyền Trang

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN