Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn tiếp và làm việc với Tập đoàn LG Việt Nam

12/01/2021 - 22:38

BDK - Ngày 12-1-2021, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn tiếp và làm việc với Ban lãnh đạo Tập đoàn LG Việt Nam, trao đổi tình hình kinh tế và kêu gọi, hợp tác đầu tư tại tỉnh.

Cùng tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông.

Các đại biểu Tập đoàn LG Việt Nam tại buổi làm việc.

Các đại biểu Tập đoàn LG Việt Nam tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Tập đoàn LG Việt Nam được lãnh đạo tỉnh giới thiệu về tiềm năng và thế mạnh của Bến Tre và các dự án ưu tiên mời gọi đầu tư của tỉnh. Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn giới thiệu nhấn mạnh tổng quan các thông tin liên quan đến tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong mời gọi các doanh nghiệp đến Bến Tre đầu tư.

 Tập đoàn LG Việt Nam giới thiệu về tập đoàn, các giải pháp công nghệ hiện đại để có thể phục vụ cho công tác chuyển đổi số tại Bến Tre và nêu nhu cầu đầu tư, đề xuất các dự án đăng ký trên địa bàn tỉnh.

“Bến Tre rất muốn tiếp cận ứng dụng công nghệ hiện đại vào phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh. Thời gian tới, tỉnh rất chú trọng thực hiện chương trình chuyển đổi số, trong đó 2 lĩnh vực chuyển đổi số mà tỉnh quan tâm đầu tư nhất là y tế và giáo dục… Vì thế, UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tham gia hợp tác đầu tư vào 2 lĩnh vực này của tỉnh”, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Trúc Sơn nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN