Phú Vinh đạt FG tới 88%, Saigon Heat áp đảo Thang Long Warriors

07/12/2020 - 06:52

Trong một ngày thi đấu rực sáng của Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Joshua Keyes, Saigon Heat dễ dàng có game 3 áp đảo Thang Long Warriors.

Saigon Heat và Thang Long Warriors bước vào game 3 với tâm lý buộc phải thắng, bởi ai cũng hiểu rằng đây là trận đấu bản lề vô cùng quan trọng. Rõ ràng Thang Long Warriors là đội bóng chiếm ưu thế hơn khi thi đấu ở Home game và ở trận đấu gần nhất họ cũng là đội bóng giành chiến thắng.

Tuy nhiên áp lực đó dường như khiến các cầu thủ Thang Long Warriors gặp vấn đề tâm lý. Hiệu suất dứt điểm của đội bóng áo đỏ có những thời điểm dưới 30%, Saigon Heat cũng không khá hơn nhưng họ lại có những cá nhân biết lên tiếng đúng lúc.

Crawford có một ngày thi đấu không đúng phong độ

Crawford có một ngày thi đấu không đúng phong độ

Sau khi Nguyễn Huỳnh Phú Vinh ghi 6 điểm đầu tiên cho Saigon Heat, Joshua Keyes đáp trả những nghi hoặc bằng màn trình diễn ấn tượng nửa đầu trận đấu. Trước giờ nghỉ cầu thủ này đã lập double-double với 14 điểm - 14 rebound.

Sau giờ nghỉ mọi thứ càng trở nên tồi tệ với Thang Long Warriors khi họ không thể ngăn cản sự hưng phấn của các cầu thủ Saigon Heat. Hết Phú Vinh tới Kim Bản, Juzang và Kim Ji Soo liên tục mang về điểm số để tạo nên khoảng cách lên tới 18 điểm.

Bước sang hiệp 4, sự xuất sắc của Đặng Thái Hưng đã giúp TLW kéo khoảng cách về còn 9 điểm, tuy nhiên một mình số 7 áo đỏ không thể tạo nên sự khác biệt. 2 tình huống turnover liên tiếp của các học trò HLV Lukic khiến họ đánh rơi 4 điểm và rơi vào thế khó khi trận đấu chỉ còn 5 phút.

Phú Vinh đạt FG tới 88% cùng 16 điểm

Phú Vinh đạt FG tới 88% cùng 16 điểm

Đó rõ ràng là khoảng cách rất lớn khi mà Saigon Heat có được sự hưng phấn lớn, còn Thang Long Warriors không chỉ đối mặt với khoảng cách điểm số mà còn là bài toán tâm lý rất lớn.

Dù những nội binh như Hoàng Thế Hiển, Đặng Thái Hưng hay Nguyễn Văn Hùng đã thi đấu rất tốt, thế nhưng khoảng cách điểm quá lớn khiến Thang Long Warriors bất lực và chấp nhận thất bại chung cuộc 53-65, Saigon Heat qua đó vươn lên dẫn trước 2-1 trong serie Finals.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN