Pogba dương tính Covid-19 khi vợ đang mang thai

28/08/2020 - 06:58

Ngôi sao của MU, Paul Pogba đã dương tính với Covid-19 chỉ vài ngày sau khi tiền vệ này được chụp ảnh cùng người vợ đang mang thai.

Theo Daily Mail, Paul Pogba đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cũng vì lý do này mà vị trí của tiền vệ MU ở đội tuyển Pháp tham dự Nations League được thay thế bằng Eduardo Camavinga. 

Trước đó vài ngày, những bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy Pogba đến nhà hàng sang trọng Cipriani ở London với người vợ đang mang thai Maria Zulay Salaues và bạn bè.

Pogba dương tính với Covid-19 chỉ vài ngày sau khi đến nhà hàng cùng vợ và bạn bè

Pogba dương tính với Covid-19 chỉ vài ngày sau khi đến nhà hàng cùng vợ và bạn bè

Pogba thực hiện bài kiểm tra vào thứ Tư và phát hiện ra kết quả dương tính vào chiều thứ Năm.
Tiền vệ của Tottenham, Tanguy Ndombele cũng bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp sau khi được chẩn đoán nhiễm bệnh.   

HLV đội tuyển Pháp, Deschamps xác nhận việc Pogba rút lui: “Tôi đã phải thực hiện sự thay đổi vào phút cuối đối với danh sách này. Paul Pogba được lên kế hoạch để có mặt trong danh sách này nhưng không may là anh ấy tham gia một bài kiểm tra ngày hôm qua và có kết quả dương tính vào hôm nay. Vì vậy vào phút cuối anh ấy được thay thế bằng Eduardo Camavinga”.

Pogba sẽ phải tự cách ly 14 ngày

Pogba sẽ phải tự cách ly 14 ngày

Pogba giờ đây phải trải qua 14 ngày tự cách ly, có nghĩa là sẽ bỏ lỡ quá trình chuẩn bị trước mùa giải cùng MU bắt đầu vào thứ Tư tới cũng như các trận gặp Thụy Điển và Croatia với tuyển Pháp.  

Pogba là cầu thủ Premier League mới nhất có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau khi Chelsea đã phải đưa 8 cầu thủ vào cách ly sau khi 6 người dương tính khi trở về sau những chuyến đi nghỉ.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN