PSG dừng bước ở Cúp Quốc gia

09/02/2023 - 09:39

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp, PSG đã thúc thủ 1-2 trước Marseille trong ngày hai ngôi sao của họ là Lionel Messi và Neymar hoàn toàn im tiếng. Kết quả này khiến gã trọc phú thành Paris không còn cơ hội đoạt "cú ăn 3" tại mùa 2022/23.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Với sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà, Marseille nhập cuộc đầy tự tin. Chính họ là đội tạo ra sức ép lên cầu môn PSG, và phút 31, Alexis Sanchez đã đưa Marseille dẫn bàn sau khi thực hiện thành công quả 11 mét.

Nhận bàn thua, PSG vùng lên mạnh mẽ. Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn quân bình tỷ số của trung vệ Sergio Ramos với cú bật cao đánh đầu thương hiệu trong vòng cấm.

Dù vậy đầu hiệp 2, cụ thể là phút 57, PSG một lần nữa bị Marseille vượt lên dẫn bàn. Sau tình huống có phần lộn xộn trong vòng cấm, bóng bật ra và tiền vệ Ruslan Malinowski tung cú đá như búa bổ bằng chân trái tung nóc lưới PSG nâng tỷ số lên 2-1.

Trong quãng thời gian còn lại, PSG thi đấu đầy cố gắng song không thể đảo ngược tình thế. Những ngôi sao lớn của họ như Messi hay Neymar hoàn toàn bất lực trước hàng thủ chơi kín kẽ của chủ nhà. 

Chung cuộc, PSG thúc thủ 1-2 trước Marseille tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp. Chiến thắng dành cho Marseille là hoàn toàn xứng đáng, bởi họ đã thi đấu quả cảm và vượt trội so với PSG ở nhiều thông số, từ số cú sút, số lần sút trúng đích lẫn cơ hội tạo ra.

Thất bại này khiến PSG đã tan mộng đoạt "cú ăn 3" mùa này, bởi họ giờ chỉ còn 2 đấu trường để phấn đấu là Ligue 1 và Champions League. Vào ngày 11-2, PSG sẽ làm khách trước Monaco ở vòng 23 Ligue 1.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN