Ligue 1 2021/22:

PSG ngược dòng nghẹt thở

16/10/2021 - 06:28

Trận đấu PSG vs Angers đã chứng kiến màn ngược dòng nghẹt thở của đội chủ nhà khi tỷ số 2-1 chỉ được ấn định ở phút 87 sau pha ghi bàn trên chấm 11m của tiền đạo Kylian Mbappe.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng đội hình của PSG vẫn còn những ngôi sao xuất sắc như Mbappe, Donnarumma hay Verratti. Với lợi thế sân nhà, họ nhanh chóng dồn lên chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu.

Tuy vậy, PSG lại không thể tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm với khung thành của PSG trong khoảng 20 phút đầu tiên. Thậm chí, đội chủ nhà còn suýt phải nhận bàn thua ở phút 26 khi Boufal vượt qua 2 cầu thủ trước khi tung ra cú dứt điểm đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tới phút 36, đội khách đã có được bàn mở tỷ số. Sau khi Verratti để mất bóng, Angers phản công nhanh và Boufal  căng ngang thuận lợi để Fulgini đệm bóng dễ dàng tung lưới Donnarumma.

Bị dẫn bàn, PSG càng gia tăng sức ép. Phút 44, Ander Herrera có pha đánh đầu đẹp mắt tung lưới Angers nhưng không được công nhận do việt vị.

Mbappe có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận PSG vs Angers

Mbappe có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận PSG vs Angers

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà càng tăng cường tấn công nhưng cũng phải đến phút 69 mới tìm được bàn gỡ. Mbappe có pha tạt bóng như đặt để Danilo Pereira băng vào đánh đầu cắt mặt tung lưới Angers.

Hưng phấn sau bàn gỡ, PSG càng tấn công mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, họ cũng phải đợi tới tận phút 87 mới thêm một lần nữa được ăn mừng. Sau khi 1 cầu thủ Angers để bóng chạm tay trong vòng cấm, Mbappe đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để ấn định thắng lới 2-1 cho PSG.

Kết quả cuối cùng trận PSG vs Angers là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đội bóng thành Paris vẫn vững vàng trên ngôi đầu với 27 điểm sau 10 trận, tạm hơn đội xếp thứ 2 là Lens tới 9 điểm.

Đội hình xuất phát:

PSG: Donnarumma, Kimpembe, Kehrer, Diallo (Bernat 63'), Dagba (Hakimi 72'), Herrera (Draxler 72'), Verratti, Pereira, Rafinha (Wijnaldum 63'), Icardi, Mbappe (Ebimbe 90')

Angers: Bernardoni, Thomas, Traore, Manceau, Mendy, Mangani, Capelle, Boufal (Ounahi 77'), Cabot, Fulgini (Bahoken 77'), Cho (Brahimi 64')

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN