Quang Hải ghi bàn, Pau FC hòa hú vía trước Rodez

09/10/2022 - 06:19

Rạng sáng 9-10-2022 (giờ Hà Nội), Quang Hải ngồi dự bị trong trận đấu giữa CLB Pau và Rodez ở vòng 11 Ligue 2. Anh được tung vào sân ở phút 78 để thay Ibnou Ba, người ghi bàn mở tỷ số cho CLB Pau.

Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC.

Quang Hải ghi bàn đầu tiên cho Pau FC.

Với ưu thế sân nhà,  Pau FC nhập cuộc đầy chủ động. Tuy nhiên, đội quân của HLV Tholot gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Rodez. Phải đến trước khi hiệp 1 khép lại, Pau FC mới tìm được bàn thắng khai thông bế tắc.

Phút 45, từ pha treo bóng ấn tượng của Evan's, Idou Ba bật cao hơn tất cả các cầu thủ phòng ngự Rodez trước khi đánh đầu chéo góc, đánh bại thủ thành Mpasi, mở tỷ số 1-0 cho Pau FC.

Lợi thế dẫn bàn của đội chủ nhà không được duy trì quá lâu. Ngay sau giờ nghỉ, Rodez đã có được bàn quân bình tỷ số. Phút 50, Pembélé di chuyển khéo léo vào giữa khoảng trống nơi hàng thủ Pau FC trước khi đệm bóng chính xác, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Bàn gỡ sớm ở đầu hiệp 2 giúp tinh thần của đội khách lên cao. Rodez tiếp tục vượt lên chỉ 18 phút sau đó. Từ một pha phản công chớp nhoáng, bóng được căng ngang từ biên trái tới đúng vị trí của Ouammou và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho Rodez.

Để đối thủ lội ngược dòng thắng lại, HLV Tholot buộc phải có những sự điều chỉnh để tìm kiếm sự khởi sắc. Phút 78, Quang Hải được tung vào sân thay người. Ngay khi xuất hiện, tiền vệ mang áo số 19 đã thi đấu đầy tích cực. Phút 87, nhận đường chuyền của đồng đội, Quang Hải di chuyển khéo léo phá bẫy việt vị trước khi tung cú sút hiểm hóc trong pha đối mặt, gỡ hòa 2-2 cho Pau FC. 

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN