Quảng Nam đánh bại Hải Phòng, HAGL tiếp tục ở đáy V-League

23/12/2023 - 20:58

Hôm nay 23-12-2023 đã diễn ra 3 trận đấu còn lại của vòng 7 V-League.

CLB Quảng Nam thắng thuyết phục Hải Phòng FC. Ảnh: CLB Quảng Nam

CLB Quảng Nam thắng thuyết phục Hải Phòng FC. Ảnh: CLB Quảng Nam

Trên sân Hòa Xuân, CLB Quảng Nam có cuộc tiếp đón Hải Phòng FC. Đang sở hữu chuỗi 3 trận bất bại, đội chủ nhà nhập cuộc tự tin trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và các cơ hội ghi bàn lần lượt xuất hiện.

Thế bế tắc của trận đấu được khai thông ở phút 38. Trung vệ Hoài Dương của Hải Phòng FC để mất bóng, tạo điều kiện cho Hoàng Vũ Samson băng lên dứt điểm mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Hải Phòng FC nỗ lực dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Ngược lại, họ còn để cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Đình Bắc ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho CLB Quảng Nam.

* Ở trận đấu diễn ra sau đó, Thể Công Viettel gây thất vọng khi trắng tay rời sân Quy Nhơn của Bình Định.

Bình Định thắng đậm 4-1 trước Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Bình Định

Bình Định thắng đậm 4-1 trước Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Bình Định

Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ở phút 48 sau pha đánh đầu của Anh Đức. 10 phút sau, đội khách san bằng cách biệt nhờ cú sút cận thành của Hoàng Đức.

Tới phút 72, sau cú sút xa của một cầu thủ Viettel, bóng tới vị trí của Văn Đức và cầu thủ này ghi bàn hoàn tất cú đúp, giúp Bình Định dẫn 2-1. Trong khoảng thời gian còn lại, lần lượt Alan và Mạc Hồng Quân lập công giúp đội chủ nhà thắng 4-1 chung cuộc.

* Trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định đã có được chiến thắng 3-0 trước HAGL. Được đánh giá cao hơn hẳn đối phương, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt dễ dàng làm chủ thế trận.

HAGL nối dài chuỗi trận thất vọng.

HAGL nối dài chuỗi trận thất vọng.

Sau một hồi bỏ lỡ, đội chủ nhà có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 19. Người cũ HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy có quả treo bóng chính xác cho Rafaelson đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Đội chủ nhà tiếp tục có được bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở gần cuối hiệp 1. Phút 39, Rafaelson hoàn thiện cú đúp với tình huống đánh đầu sau quả phạt góc của đồng đội. Đây đã là bàn thắng thứ 10 của chân sút ngoại ở mùa giải năm nay.

Với dàn lực lượng mỏng cộng thêm việc bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ HAGL bế tắc trong việc tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Họ thậm chí không tạo ra được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào đến khung thành của thủ môn Nam Định.

Phút 83, cầu thủ vào sân thay người Coutinho bên phía đội chủ sân Thiên Trường đã ghi bàn để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà. Về phía HAGL, đây là trận thứ 7 liên tiếp họ không có chiến thắng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN