Quên hờn dỗi năm xưa, Paul George khen lấy khen để cú Logo Shot của Damian Lillard

08/03/2021 - 19:21

Từng có một thời Paul George ghét cay ghét đắng cú ném từ cự ly rất xa của Damian Lillard, nhưng tâm lý ấy biến mất khi hai người là đồng đội tại All-Star.

Trận NBA All-Star 2021 kết thúc bằng 2 cú logo shot không thể xuất sắc hơn của Damian Lillard, qua đó giúp Team LeBron khép lại trận đấu với chiến thắng 170-150. Cú game winner này chắc chắn đem lại nhiều ký ức cho Paul George, đồng đội của Lillard tại All-Star Game.

Ở kỳ NBA Playoffs 2019, Oklahoma City Thunder đã để thua tại vòng 1 trước Portland Trail Blazers với một cú dứt điểm từ gần giữa sân của Dame. Người kèm hậu vệ số 0 này vào thời điểm ấy lại chính là Paul George. Sau trận đấu ấy, George không ngần ngại chê bai cú ném của đối thủ:

"Đó là một cú ném tồi. Tôi không quan tâm mọi người nói gì hết. Đó là một cú ném tồi, nhưng anh ta lại đưa bóng vào rổ. Sẽ không ai nói về chuyện đó là một cú ném tồi hết. Bạn phải sống chung với nó mà thôi", cựu cầu thủ OKC Thunder phát biểu sau trận thua năm 2019.

Sau 2 năm, Paul George chuyển sang LA Clippers và anh có cơ hội làm đồng đội của Damian Lillard trong Team LeBron tại NBA All-Star 2021. Hoàn cảnh thay đổi dường như cũng khiến cầu thủ 7 lần dự All-Star có những suy nghĩ khác về cú ném mà bản thân từng ghét cay ghét đắng.

"Người ta có lý khi chỉ trích tôi về phát ngôn cú ném của Lillard tại vòng Playoffs năm đó là một cú ném tồi", ngôi sao 30 tuổi trả lời sau trận All-Star. "Tầm ném của anh ta thật điên rồ. Đó không phải là một cú ném cầu may. Vị trí ấy nằm trong khả năng dứt điểm của anh ấy".

Damian Lillard và cú ném quyết định đem về chiến thắng cho Team LeBron

Damian Lillard và cú ném quyết định đem về chiến thắng cho Team LeBron

"Tôi tin là họ còn có thể ném xa hơn thế nữa. Tôi thấy một vài người làm được điều đó rồi. Dame và Steph, cả hai đều đang lùi ngày càng xa hơn mà vẫn dứt điểm chính xác. Đó là một cú ném tuyệt vời. Đồng ý cả hai tay luôn", George cười rất tươi.

Cần nhớ rằng Paul George cũng từng làm điên đảo Youtube với một cú ném từ gần giữa sân. Tuy vậy, cầu thủ 30 tuổi không muốn thực hiện những cú ném đó ở mật độ thường xuyên như Curry hay Lillard, những đồng đội của anh tại Team LeBron:

"Tôi không dám chắc tầm ném của mình có đủ để thực hiện những cú ném như thế hàng ngày với sự ổn định cao. Tôi có thể thoải mái ném ở cự ly đó, nhưng chỉ khi đồng hồ dần trôi về những giây cuối mà thôi. Tôi sẽ không bổ sung kỹ năng này vào khả năng tấn công của bản thân".

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN