Ra quân tưng bừng, U23 Việt Nam gửi lời tuyên chiến đanh thép tới Thái Lan

19/02/2022 - 21:28

U23 Việt Nam đã có một thắng lợi đậm đà trước U23 Singapore ở trận đấu ra quân chiều 19-2-2022.

U23 Việt Nam có thắng lợi tưng bừng trước U23 Singapore

U23 Việt Nam có thắng lợi tưng bừng trước U23 Singapore

Được đánh giá là đội cửa trên, U23 Việt Nam bất ngờ khi nhường thế trận cho đối thủ trong những phút đầu tiên của trận đấu. Chiến thuật của BHL nhanh chóng phát huy được tác dụng khi từ một tình huống phản công ngay ở phút thứ 3, Văn Tùng đã dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ của chúng ta càng chơi càng thăng hoa. Dụng Quang Nho thể hiện rõ tố chất thủ lĩnh của mình khi tiền vệ sinh năm 2000 chính là gương mặt để lại nhiều dấu ấn nhất khi liên tục lên công về thủ.

Bàn thắng thứ 2 đến như một điều tất yếu, khi từ một tình huống đổi cánh tấn công, Mai Xuân Quyết có pha đi bóng loại bỏ hàng thủ của đội bạn và mở ra cơ hội cho đồng đội ở bên trong. Lần này, chủ nhân của bàn thắng gọi tên Văn Tiến sau một tình huống băng vào vô cùng nhanh chóng.

Chưa dừng lại ở đó, các học trò của HLV Đinh Thế Nam vẫn chủ động tấn công để gia tăng thêm cách biệt. Đến phút 37, Văn Tùng sớm hoàn tất cú đúp cho riêng mình trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, U23 Việt Nam một lần nữa chủ động nhường thế trận cho đối thủ để tiếp tục thi triển lối đá phản công. Và bước ngoặt xảy đến ở phút thứ 54, khi Jordan Emaviwe phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. U23 Singapore chính thức vỡ trận khi chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

Tới phút thứ 57, Dụng Quang Nho tự điền tên mình lên bảng tỉ số khi đem về bàn thắng thứ 4 cho U23 Việt Nam. Tới lúc này, HLV Đinh Thế Nam chủ động rút những trụ cột ra sân để có những sự toan tính cho cuộc đối đầu với Thái Lan. Dẫu vậy, bàn thắng vẫn tiếp tục đến với những chiến binh Sao vàng khi Ngọc Thắng và Thanh Khôi là những người lập công sau đó.

Chung cuộc U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore, với kết quả này chỉ cần không thua Bầy voi chiến ở trận đấu cuối cùng, các cầu thủ của chúng ta sẽ hiên ngang đi tiếp với ngôi nhất bảng C.  

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích