Rắc rối với dịch vụ điện thoại hòa mạng trả sau

20/05/2012 - 16:07

Hay tin Vinaphone và Mobiphone liên kết lại để phục vụ khách hàng, tôi thấy thích và chọn gói dịch vụ hòa mạng trả sau của Vinaphone. Kể từ đó, tôi hết phải lo việc đang nói chuyện với đối tác mà bị… hết tiền (vì có chương trình khuyến mãi miễn phí cho 10 phút đầu của cuộc trò chuyện).

Sau khi hòa mạng trả sau, tin quảng cáo cứ liên tục đến làm điện thoại của tôi cứ liên tục sáng đèn và mau hết pin, rất bất tiện. Tôi báo với nhà mạng, họ trả lời rằng, ai mới hòa mạng trả sau cũng bị như thế. Sau đó, việc này được xử lý êm nên tôi cũng hài lòng. Thế nhưng, rắc rối lại xảy ra trong khâu thanh toán tiền cước hàng tháng. Tôi làm việc giờ hành chính (điểm thu phí điện thoại cũng hoạt động trong giờ hành chính), tôi lại hay đi công tác nên nhân viên nhà mạng đến thu tiền không gặp được tôi. Được nhân viên nhà mạng tư vấn dịch vụ trả tiền cước tháng bằng cách nạp card (khỏi phải đến điểm thu phí), tôi thực hiện ngay. Tiền cước tháng 2-2012 của tôi là 282.000 đồng, tôi liền nạp 300.000 đồng, tính ra nhà mạng vẫn còn thiếu tôi 18.000 đồng. Vậy mà, gần 3 tháng qua, nhà mạng Vinaphone cứ liên tục gọi điện, nhắn tin đòi tiền cước. Mới sáng sớm, trên đường đi làm, lòng tôi phơi phới đón chào một ngày mới thì điện thoại đổ chuông. Thì ra… là tin nhắn đòi tiền cước điện thoại. Đã vậy, trong lúc tôi đang tất bật với công việc thì có tới 5, 6 tin nhắn liên tục gởi đến cũng với nội dung đòi tiền cước (trong khi, tôi đã thanh toán xong và có dư 18.000 đồng). Tôi yêu cầu nhà mạng kiểm tra lại, họ trả lời, chị có nạp 300.000 đồng rồi nhưng mạng chỉ mới trừ 100.000 đồng, còn 200.000 đồng mạng chưa trừ kịp (?) Tôi rất bực mình vì đã chịu đựng cảnh đòi nợ “oan” này đã 3 tháng nay. Mỗi lần tôi “cự” thì nhân viên phụ trách mạng mới chịu kiểm tra rồi đổ lỗi cho các bộ phận khác, không một lời xin lỗi tôi.

Thiết nghĩ, muốn “níu chân” khách hàng, nhà mạng cần quan tâm chăm sóc và kịp thời giải quyết, khắc phục những thiếu sót để tạo niềm tin đối với khách hàng.

Hồng Nhung

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN