Real hạ Barca tạm chiếm ngôi đầu La Liga

11/04/2021 - 07:01

Ở vòng 30 La Liga rạng sáng 11-4-2021, Thầy trò huấn luyện viên Zinedine Zidane đánh bại Barca 2-1.

Messi cùng đồng đội ở Barca nỗ lực nhưng không gặp may. Ảnh: Getty

Messi cùng đồng đội ở Barca nỗ lực nhưng không gặp may. Ảnh: Getty

Bất chấp việc bị Barca kiểm soát thế trận, Real cho thấy đẳng cấp của mình ở những tình huống quyết định. Phút 14, Valverde bất ngờ tăng tốc bên cánh phải trước khi thả bóng để Vazquez leo xuống biên. Đường căng ngang vào vòng cấm được thực hiện và Benzema cắt mặt dứt điểm bằng gót cực kỳ tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Chỉ ít phút sau, đến lượt Kroos lập công với một pha đá phạt trực tiếp ngay bên ngoài vòng cấm Barca. Bàn thắng này nhuốm màu may mắn khi bóng đập tới 2 cầu thủ Barca đổi hướng trước khi đi vào lưới.

Cơn mưa lớn đến bất chợt làm thế trận bỗng dưng có lợi với Barca. Đội khách dần giành lại quyền kiểm soát bóng và từ một pha tấn công bên cánh trái, hậu vệ Mingueza đã nhanh chân đá bồi trong vòng cấm rút ngắn cách biệt.

Kịch tính bắt đầu từ phút 86, Braithwaite ngã trong vòng cấm sau tác động của Mendy nhưng trọng tài không xác định penalty. Cầu thủ đội khách phản đối gay gắt và có đến 3 thành viên Barca phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Chỉ trong vòng 3 phút, Casemiro nhận liên tiếp 2 thẻ vàng và rời sân. Đến phút bù giờ thứ 4, tài năng trẻ vào sân từ ghế dự bị Moriba sút bóng đập trúng xà ngang ném đi cơ hội gỡ hòa cuối cùng cho Barca.

Chung cuộc, Real giành chiến thắng 2-1, tạm thời vượt qua Barca và Atletico để leo lên chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa La LigaRealBarca

BÌNH LUẬN