Real Madrid hòa thất vọng tại La Liga 2024/25

30/08/2024 - 06:42

Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi chia điểm trước Las Palmas tại vòng 3 La Liga 2024/25.

Vinicius sút phạt đền thành công, giúp Real Madrid giành 1 điểm chật vật (Ảnh: Getty).

Rạng sáng ngày 30-8-2024 (giờ Việt Nam), Real Madrid có chuyến hành quân tới sân của Las Palmas trong khuôn khổ vòng 3 La Liga. HLV Ancelotti quyết định xếp Diaz thay thế vị trí của Rodrygo ở cánh phải, trong khi Mbappe vẫn là mũi nhọn trung tâm trên hàng công.

Tuy nhiên, đội khách đã gặp phải thử thách lớn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu khi để thủng lưới ở phút thứ 5. Sự lơ là của hàng phòng ngự Real Madrid tạo cơ hội cho Moleiro ghi bàn thắng mở tỷ số.

Bàn thua sớm khiến nhiều người nghĩ rằng Real Madrid sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và tạo ra sức ép. Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi, và các cơ hội nguy hiểm chỉ đến từ những nỗ lực cá nhân của các cầu thủ. Trong khi đó, tân binh Kylian Mbappe vẫn chưa thể có duyên ghi bàn tại La Liga, anh đã bị các hậu vệ đội bóng áo vàng phong tỏa trong trận đấu này.

Thủ môn Cillessen của Las Palmas cũng đã có một hiệp đấu xuất sắc khi liên tục từ chối những pha dứt điểm của Real Madrid.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid tăng cường sức ép tấn công, buộc Cillessen phải làm việc liên tục. Đến phút 67, Real Madrid được hưởng một quả phạt đền sau khi bóng chạm tay hậu vệ Las Palmas trong vòng cấm. Vinicius không mắc sai lầm nào, dứt điểm chính xác để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Tuy nhiên, trong những phút cuối trận, Real Madrid bất ngờ chơi chùng xuống, tạo điều kiện cho Las Palmas có cơ hội phản công. Đội chủ nhà suýt nữa có bàn thắng ấn định tỷ số, nhưng trọng tài đã từ chối do lỗi việt vị. Kết thúc trận đấu, Real Madrid hòa đầy bất ngờ trước Las Palmas và hiện chỉ có 5 điểm sau 3 vòng đấu tại La Liga.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN