Real Madrid ngậm ngùi chia điểm với PSG

27/11/2019 - 07:24

Real Madrid đã bùng nổ ở hiệp 1 và những phút đầu của hiệp hai, với 2 bàn thắng cách biệt. Tuy vậy, họ đã gặp phải sự đáp trả dũng mảnh và ngậm ngùi chia điểm với PSG.

Trận đấu giữa Real Madrid và PSG diễn ra vào lúc 3 giờ ngày 27-11-2019.  Đội hình xuất phát của hai đội:

Real Madrid: Courtois, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro, Valverde, Isco, Hazard, Benzema

PSG: Navas, Bernat, Kimpembe, Silva, Meunier, Verratti, Marquinhos, Gueye, Icardi, Mbappe, Di Maria.

Hiệp 1, hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Bernat, Icardi và Mbappe  của PSG phối hợp tạo ra những pha bóng nguy hiểm trước khung thành Real Madrid  nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi.

Ảnh : Reuters.

Ảnh : Reuters.

Real Madrid đã không ngần ngại đáp trả lại đối phương. Phút 17, Hazard đi bóng qua 2 cầu thủ PSG và khơi màn pha tấn công của Real. Valverde nhận bóng, phối hợp với Carvajal trước khi căng ngang cho Isco dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc. Benzema băng vào đá bồi chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu.

Ảnh : Reuters.

Ảnh : Reuters.

Có được bàn thắng Real Madrid đã tự tin triển khai đưa bóng về phía khung thành đối phương. Benzema, Hazard và Kroos đã kiến tạo pha bóng nguy hiểm nhưng chưa tạo sự khác biệt.

PSG không chịu lép vế, vươn lên chống trả. Phút 31, Mbappe treo bóng khó chịu từ cánh trái khiến Courtois phải băng ra đẩy bóng, hậu vệ Real giải nguy ngay trước khi Di Maria băng vào đá bồi. Phút 36, vẫn là Mbappe phối hợp với Di Maria xé toang hàng thủ Real. Tuy nhiên, ở góc quá hẹp, cú dứt điểm bằng chân không thuận của tiền đạo người Pháp không đủ hiểm hóc để đánh bại Courtois.

Phút 40, pha phối hợp đá phạt góc quá hay của Real Madrid. Kroos thay vì câu bổng lại chuyền sệt cho Marcelo băng vào dứt điểm. Keylor Navas vất vả cản phá, Benzema có mặt ở ngay bên cạnh nhưng hậu vệ PSG đã nhanh chân phá bóng ra.

Phút 42, sau nỗ lực cản phá Mbappe băng xuống, Courtois đã phạm lỗi với tiền đạo người Pháp. Trọng tài chính không ngần ngại rút thẻ đỏ cho thủ thành người Bỉ. Ngay sau đó vị "vua áo đen" còn nhờ sự hỗ trợ của VAR để xem Courtois có phạm lỗi trong vòng cấm địa hay không.

Ảnh: Reuters.

Ảnh: Reuters.

Sau khi nhờ cậy VAR, trọng tài đã đưa ra quyết định khiến tất cả phải ngỡ ngàng: Thay vì thổi phạt Courtois, "vua áo đen" lại thổi phạt pha phạm lỗi ở khu vực giữa sân của Gueye với Marcelo trước đó. Vì vậy, không có quả phạt đền nào, thẻ đỏ của Courtois cũng được rút lại. Real vẫn thi đấu với 11 người và được hưởng quả đá phạt từ giữa sân.

Hiệp 2, hai đội liên tiếp có những pha đáp trả khá nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Phải đến phút 79, Marcelo treo bóng chuẩn xác từ cánh trái cho Benzema bật cao đánh đầu không thể cản phá, nhân đôi cách biệt trận đấu.

Hai phút sau, từ pha căng ngang không mấy nguy hiểm, Varane và Courtois không hiểu ý nhau và băng vào phá bóng cùng một lúc, bóng bật ra đúng vị trí của Mbappe. Nhiệm vụ còn lại dành cho tiền đạo người Pháp quá đơn giản. Tỷ số trận đấu được rút ngắn còn 1-2 cho PSG.

Vẫn 2 phút sau, không một hậu vệ Real nào theo kèm Paoblo Sarabia và để cầu thủ này thoải mái tung ra cú dứt điểm uy lực, bóng đi thẳng vào lưới đội chủ nhà trong sự ngỡ ngàng của Courtois. Tỷ số trận đấu được cân bằng 2-2.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội không tạo ra sự khác biệt, chấp nhận kết quả chung cuộc hòa nhau 2-2.

*Ở trận đấu cùng giờ, Juventus đánh bại Atletico Madrid 1-0

Phút 45+2, Dybala cứa lòng đẹp mắt từ quả đá phạt, bóng bay thẳng vào lưới Atletico Madrid trong tiếng vỡ òa trên SVĐ Allianz.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

*Man City và Shakhtar Donetsk hòa 1-1.

Phút 56, Gündogan tung cú đá quyết đoán sau đường kiến tạo của Jesus mở tỷ số trận đấu

Phút 69, Man City không nhân đôi cách biệt được đã phải trả giá. Manor Solomon tung cú đá hạ gục Ederson. 1-1 cho Shakhtar.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN