Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha:

Real Madrid thắng Atletico Madrid trong loạt penalty

13/01/2020 - 06:54

Real Madrid và Atletico Madrid đã phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Một lần nữa Real Madrid khiến Atletico Madrid phải ôm hận.

Trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 13-1-2020. Đội hình xuất phát của hai đội:

Real Madrid (4-3-2-1): Courtois; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy; Casemiro, Federico Valverde, Toni Kroos; Isco, Luka Modric; Luka Jovic

Atletico Madrid (4-4-2): Jan Oblak; Trippier, Gimenez, Felipe, Renan Lodi; Angel Correa, Hector Herrera, Thomas Partey, Saul; Morata, Joao Felix

Vượt qua Valencia và Barcelona ở bán kết, Real Madrid và Atletico Madrid quyết tâm giành Siêu cúp Tây Ban Nha làm cú hích cho chặng nước rút của mùa giải.

Trận đấu này diễn ra ở Saudi Arabia, trước sự chứng kiến của các quan chức và rất đông người hâm mộ nước chủ nhà.

Real và Atletico chơi đầy quyết tâm.

Real và Atletico chơi đầy quyết tâm.

Cả Real lẫn Atletico đều có những sự thiếu vắng đáng tiếc. Tiền đạo chủ lực Benzema và Diego Costa của hai đội không thể góp mặt, nhưng hàng công hai đội vẫn rất đáng chú ý. Real chờ đợi ở Luka Jovic, còn Atletico hy vọng vào cặp Felix - Morata. Tuy nhiên, trong suốt hiệp đầu tiên, những nhân tố này đều không thể tạo ra sự khác biệt.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ hai đội vẫn liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Hàng tá cơ hội trôi qua trước mũi giày của Morata, Correa hay Saul bên phía Atletico, cũng như Modric, Jovic, Valverde của Real. Vì thế, không ngạc nhiên khi trận đấu phải trôi về hiệp phụ.

Thêm 30 phút hiệp phụ cũng không để phân định thắng thua. Điểm nhấn trong hiệp phụ là chiếc thẻ đỏ của Valverde, trong thời điểm Morata có cơ hội đối mặt với Courtois.

Hòa nhau 0-0 sau 120 phút, hai đội phải dùng đến loạt penalty. Ở đó, một lần nữa Real là đội bản lĩnh hơn. Những cú đá hỏng của Saul và Partey khiến Atletico ôm hận.

Với chiến thắng 4-1 trong loạt penalty, Real Madrid ẵm Siêu cúp Tây Ban Nha 2019/20.

4-1:  Ramos không mắc một sai lầm nào.

3-1: Trippier đánh bại thủ môn Courtois.

3-0: Modric dễ dàng đánh lừa thủ môn Oblak.

2-0: Courrtois xuất sắc cản phá cú sút của Partey.

2-0: Rodrygo dễ dàng đánh lừa thủ môn Oblak.

1-0: Saul đánh lừa Courtois nhưng sút trúng cột dọc bật ra.

1-0: Carvajal thực hiện thành công.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN