Real Madrid thắng kịch tính Celta Vigo

20/10/2024 - 05:29

Trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid trong khuôn khổ La Liga đã diễn ra với những tình huống kịch tính và hấp dẫn.

Mbappe ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Ảnh: Getty

Ngay từ phút thứ 20, Real Madrid đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Kylian Mbappe. Sau một pha bóng bật ra, Mbappe không bỏ lỡ cơ hội và tung cú sút mạnh mẽ từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Vicente Guaita để đưa đội khách vươn lên dẫn trước 1-0.

Celta Vigo nhanh chóng đáp trả và suýt nữa đã có bàn gỡ hòa ở phút 22, nhưng Borja Iglesias không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Trước khi hiệp một khép lại, Real Madrid có thêm cơ hội ghi bàn, tuy nhiên cú đánh đầu của Vinicius Junior đã đi vọt xà trong gang tấc.

Bước vào hiệp hai, Celta Vigo tìm kiếm bàn gỡ hòa. Họ đã thành công ở phút 52 khi Williot Swedberg tung cú sút chính xác sau đường chuyền bổng từ Oscar Mingueza, đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Real Madrid lại vươn lên dẫn trước ở phút 66 nhờ bàn thắng của Vinicius Junior. Nhận đường chuyền từ Luka Modric, Vinicius vượt qua hàng thủ Celta và ghi bàn thắng quyết định với một cú sút hoàn hảo.

Những phút còn lại của trận đấu chứng kiến sự cố gắng không ngừng nghỉ của Celta Vigo. Đặc biệt, ở phút 90+2, Anastasios Douvikas bỏ lỡ cơ hội vàng khi cú sút của anh trong vòng cấm đã đi chệch cột dọc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Real Madrid, mặc dù Celta Vigo đã rất nỗ lực trong suốt trận đấu. Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu sau 6 phút bù giờ, khép lại một trận cầu đầy cảm xúc và căng thẳng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN