Ronaldo được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha

31/08/2024 - 05:46

Trong bản danh sách triệu tập ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League, HLV Roberto Martinez tiếp tục điền tiên Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tiếp tục là nhân tố không thể thiếu trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Không có gì bất ngờ trong danh sách triệu tập tuyển Bồ Đào Nha của HLV Roberto Martinez, ông tiếp tục sử dụng những cái tên quen thuộc đã tham dự Euro 2024 vừa qua. Trên hàng công, cái tên đáng chú ý nhất Cristiano Ronaldo tiếp tục góp mặt, đây là thông tin được nhiều người hâm mộ quan tâm nhất.

Trước thềm ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách, đích thân Cristiano Ronaldo chia sẻ rằng anh còn nguyên mong muốn cống hiến cho ĐTQG ở đợt triệu tập này và thậm chí là World Cup 2026. Đáp lại lời của cầu thủ thuộc biên chế Al Nassr, HLV Martinez nói: "Tuổi tác không quan trọng trong các giải đấu, đôi khi nó còn có lợi. Chúng tôi luôn theo dõi phong độ cầu thủ với những thống kê, số liệu cho thấy Ronaldo đã được quản lý và sử dụng hợp lý và tôi có thông tin bí mật để chứng minh điều này".

Trong đội hình Bồ Đào Nha còn có những cái tên đáng chú ý khác như Rafael Leao hay Diogo Jota. Ở hàng tiền vệ, Bruno Fernandes vẫn là cái tên không thể thiếu cùng với Palhinha. Bộ đôi của PSG là Joao Neves, Vitinha tiếp tục được đặt niềm tin trong khi hàng thủ gồm có những Ruben Dias của Man City, Renato Veiga của Chelsea hay Diogo Dalot của Man Utd.

Ở đợt triệu tập lần này, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chuẩn bị các trận đấu tại UEFA Nations League gặp Croatia trên sân nhà vào ngày 6/9 và Scotland vào ngày 9/9.

Danh sách triệu tập ĐT Bồ Đào Nha Thủ môn: Diogo Costa (Porto), Jose Sa (Wolves), Rui Silva (Real Betis).

Hậu vệ: Ruben Dias (Man City), Antonio Silva (Benfica), Renato Veiga (Chelsea), Goncalo Inacio (Sporting), Tiago Santos (Lille), Diogo Dalot (Man Utd), Nuno Mendes (PSG), Nelson Semedo (Wolves).

Tiền vệ: Joao Palhinha (Bayern Munich), Joao Neves, Vitinha (PSG), Bruno Fernandes (Man Utd), Bernardo Silva (Man City), Ruben Neves (Al Hilal), Joao Felix (Chelsea), Francisco Trincao (Sporting), Pedro Goncalves (Sporting).

Tiền đạo: Rafael Leao (AC Milan), Geovany Quenda (Sporting), Pedro Neto (Chelsea), Cristiano Ronaldo (Al Nassr), Diogo Jota (Liverpool).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN