Ronaldo mất tích, Al Nassr chia điểm đáng trách tại Saudi Pro League

24/05/2024 - 10:43

Ronaldo mất tích và Laporte nhận thẻ đỏ, Al Nassr hoà như thua trước đối thủ đã xuống hạng.

Cristiano Ronaldo gần như mất tích cả trận. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo gần như mất tích cả trận. Ảnh: Getty.

Tại vòng 33 Saudi Pro League, Al Nassr có chuyến làm khách đến sân Prince Faisal bin Fahd Stadium của Al Riyadh, Ronaldo và các đồng đội đã có màn trình diễn đáng thất vọng khi suýt thua.

Thật bất ngờ khi đội bóng yếu hơn rất nhiều Al Riyadh là những người kiểm soát trận đấu ngay khi bóng lăn, tuy nhiên Al Nassr là đội mở tỷ số ở phút 15, sau tình huống dứt điểm khá may mắn của Otavio.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, đội chủ nhà tìm được bàn gỡ ở phút 26, sau pha lập công của Andre Gray từ pha phản công mẫu mực.

Thế trận cởi mở của hiệp 1 khép lại với bàn thắng thứ 2 dành cho Al Ryadh ở phút 45+1, Mohammed Al-Aqel là người đưa chủ nhà vượt lên dẫn lần đầu tiên trong trận.

Bước sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục chơi thiếu gắn kết và để cho Al Riyadh nắm thế trận gần như triệt để. Aymeric Laporte còn phải nhận thẻ đỏ ở phút 63 sau tình huống chơi thiếu fair-play với đối phương, thể hiện sự bế tắc rõ rệt của đội khách.

Trước đó, ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo cũng đã bỏ lỡ 1 cơ hội làm bàn khó tin ở cự ly gần, sau pha chuyền bóng dọn cỗ của Sadio Mane.

Chơi bế tắc là thế, tuy nhiên Al Nassr lại bất ngờ tìm được bàn gỡ ở phút 90+7, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu do công của Al-Nemer.

Hoà như thua trong thế thiếu người, đặc biệt là ngày Ronaldo chơi quá mờ nhạt, có thể thấy quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 của tiền đạo người Bồ Đào Nha không được quá suôn sẻ lúc này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN