Sau vòng 31 VĐQG Italia: Juve gục ngã, Inter sẽ vô địch sớm hơn ?!

16/04/2009 - 08:19

Ảnh minh họa.

Nếu như ở vòng trước, tất cả các đội thuộc Top 6 đều giành được những chiến thắng rất quan trọng thì vòng 31 này chứng minh những điều ngược lại. Juve xứng đáng bị loại khỏi danh sách những đội có khả năng cạnh tranh với Inter do ngày càng lún sâu vào một cơn khủng hoảng khó giải thích.

Genoa đã có một trận đấu tưng bừng trước đội khách Juve. Mặc dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt, nhưng khi trận đấu mới bước vào khoảng 30 đầu tiên, Genoa có 2 bàn thắng của tiền vệ người Brazil, Thiago Motta. Như tỉnh ngủ sau “gáo nước lạnh”, Phút 45, trên chấm 11 mét, Del Piero đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, nhưng những cố gắng đã bị Camoranesi phá vỡ tất cả, thẻ đỏ ở phút 65 của cầu thủ này đã để lộ rất nhiều khoảng trống trong hàng phòng ngự Juve. Nhưng thật bất ngờ, Iaquinta lại có thể san bằng được tỉ số ở phút 84, trước khi hoàn toàn gục ngã bởi bàn ấn định tỉ số của Palladino bên đội nhà.

 

Cùng lúc đó, Inter đã có một trận đấu khá thất vọng. Mặc dù đã dẫn trước Palermo 2-0 ở phút 40, nhưng thực tế mọi chuyện đã thay đổi nhanh đến chóng mặt ở trong hiệp 2. Phút 73, Canani phá bẫy việt vị rất thông minh để băng xuống dứt điểm thành công rút ngắn tỉ số. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Succi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Palermo. Với Inter thì đó chẳng phải là bi kịch (khi Juve nhận 1 thất bại ở vòng này), chặng đường đến ngôi vô địch của Inter đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Kết quả đáng chú ý nhất trong loạt đấu đêm qua đó chính là trận derby thủ đô, giữa Lazio và Roma, thua 2- 4 trước Lazio, Roma đã kém đội đứng thứ 4 là Genoa đến 8 điểm, và giới mộ điệu khó có thể nhìn thấy họ tại Champions League, thực chất đó xứng đáng với những gì Roma nhận được vì lối chơi hết sức thất thường của mình.

Minh Hiếu (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN