La Liga 2020/21:

Sevilla lấy vị trí thứ 3 của Barca

23/02/2021 - 06:46

Ở trận đấu giữa Osasuna vs Sevilla tại vòng 24 La Liga, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Như vậy, Sevilla đã vượt qua Barca để leo lên xếp thứ 3 trên BXH.

Hiện đang có sự khác biệt rõ nét về mặt phong độ giữa Osasuna và Sevilla. Với Sevilla, ngoại trừ trận thua với tỷ số 2-3 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, đội bóng này đã duy trì mạch 8 trận toàn thắng trước đó trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Osasuna thường đem lại cảm giác bất an cho NHM bởi phong độ chuệch choạc. Đội chủ sân El Sadar mới thắng vỏn vẹn 4/10 trận gần đây trên mọi đấu trường. Đã thế Osasuna còn gặp thêm khó khăn về mặt nhân sự, khi hiện không có sự phục vụ của một số gương mặt như Facundo Roncaglia, Chimy Avila, Jony hay Ruben Martinez do chấn thương.

Có phong độ ổn định hơn cùng lực lượng đầy đủ, Sevilla nhập cuộc tự tin và nhanh chóng dồn ép đối thủ. Tuy tạo được nhiều tình huống sóng gió về phía cầu môn đối phương nhưng cũng phải đợi tới phút 19, Sevilla mới có dịp ăn mừng. Từ pha đá phạt góc chuẩn xác của Joan Jordán, trung vệ Diego Carlos đánh đầu dũng mãnh tung lưới Osasuna. 1-0 cho Sevilla.

Nhờ có bàn thắng dẫn trước, Sevilla thi đấu tốt hơn. Phía Osasuna thỉnh thoảng có vài đợt lên bóng nhưng các pha dứt điểm của Ruben Garcia, Budimir hay Barja chưa đủ sắc sảo để xuyên thủng mành lưới đội khách.

Phút 49, Munir có pha căng ngang tầm thấp hợp lý ở cánh trái cho Luuk De Jong băng vào dứt điểm, nhân đôi cách biệt cho Sevilla.

Kết quả cuối cùng ở trận Osasuna vs Sevilla, đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Nhờ kết quả này, Sevilla có được 48 điểm và vượt qua Barcelona để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH La Liga 2020/21 còn Osasuna đứng thứ 13 khi có 25 điểm.

Đội hình thi đấu

Osasuna: Herrera, Aridane, Oier, David Garcia, Vidal, Sanchez, Torro, Ruben Garcia, Moucayola, Barja, Budimir.

Sevilla: Bounou, Navas, Rekik, Diego Carlos, Kounde, Fernando, Suso, Oliver Torres, Joan Jordan, Munir, De Jong.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN