Shophouse Venezia Beach - Cơ hội vàng cho những nhà đầu tư

06/06/2022 - 11:27

BDK.VN - Shophouse Venezia Beach là một sản phẩm bất động sản thuộc khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp Venezia Beach Bình Châu. Dự án này đang gây sốt trên thị trường bất động sản nhờ vào những tiềm năng rộng mở về không gian, tiện nghi, khai thác kinh doanh du lịch và kinh doanh cho thuê sáng giá.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Những tiềm năng khi sở hữu Shohouse Venezia Beach

Với nhiều tiềm năng và giá trị đặc biệt, phân khúc dòng sản phẩm shophouse của Venezia Beach mở ra một lựa chọn sáng giá cho những nhà đầu tư ngay lúc này với mức giá tuyệt vời. Shophouse Venezia Beach là dòng sản phẩm hấp dẫn cũng là điểm nổi bật so với các dòng sản phẩm khác trong khu đô thị sinh thái Venezia Beach, được thiết kế với 3 mô hình khác nhau nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng về mặt thẩm mỹ.

Tiềm năng từ vị trí đẹp

Những căn shophouse sở hữu vị trí tọa lạc tại phân khúc đẹp nhất toàn dự án, nơi diễn ra các hoạt động sôi động, sầm uất bên cạnh trục đường nội đô huyết mạch nên hứa hẹn sẽ là một trong những vị trí năng động và sôi động nhất toàn dự án. Đặc biệt, tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm này theo thời gian cũng được đánh giá là cực kỳ ấn tượng và rất tốt nhờ vào kết nối vùng cực tốt, thuộc tuyến huyết mạch trong toàn bộ khu đô thị Venezia Beach trên con đường “nghỉ dưỡng ven biển”. 

Những căn shophouse đều có vị trí đẹp nhất trong dự án Venezia Beach

Những căn shophouse đều có vị trí đẹp nhất trong dự án Venezia Beach

Cùng với đó là bầu không khí trong lành, thoáng mát khi nằm gần sông cùng với đó là mang đến vượng khí, tài lộc dồi dào cho gia chủ. Là điều kiện vô cùng lý tưởng không chỉ để đầu tư kinh doanh mà còn để sinh sống tại đó.

Tiềm năng từ phong cách đậm chất Ý

Các căn Shophouse Venezia Beach được xây dựng mang âm hưởng của kiến ​​trúc Châu Âu, đặc biệt là vẻ đẹp của thành phố Venice. Do đó, các căn hộ Shophouse sẽ được xây dựng theo kiểu biệt thự với những mái vòm được giao cắt bởi hệ thống sông rạch xung quanh. Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống cân bằng giữa thiên nhiên và con người, giữa nét cổ điển với nét hiện đại và sang trọng.

Điểm nhấn của Shophouse Venezia Beach là hệ thống kênh rạch giữa các dãy nhà. Đó là một nét độc đáo mang phong cách Ý mà ít Shophouse nào có được. Đến đây, du khách có thể đi thuyền để ngắm cảnh, mua sắm và tham gia nhiều hoạt động trong thành phố thay vì di chuyển qua các con phố truyền thống.

Một phong cách đậm chất Ý tạo nên dấu ấn đặc biệt

Một phong cách đậm chất Ý tạo nên dấu ấn đặc biệt

Chính vì vậy, Shophouse Venezia Beach mang đến cho du khách cảm giác chân thực nhất về thành phố Venice của Ý chứ không phải là sự tái hiện bên trong cả một dự án. Nhưng bất cứ ai đắm chìm trong vẻ đẹp, sự lãng mạn và quyến rũ của thành phố Venice thì chắc chắn không thể bỏ qua  Shophouse Venezia Beach. Đây cũng là lý do tại sao biệt thự Venezia Beach trở thành lối sống của giới thượng lưu tại Việt Nam.

Tham khảo thông tin dòng sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach

Ai nên sở hữu shophouse Venezia Beach? 

Là loại hình sản phẩm được mệnh danh là kênh đầu tư “đa năng” khách hàng vừa có thể sử dụng cho mục đích sinh sống vừa có thể xây dựng kinh doanh và với shophouse Venezia Beach thì lợi thế này càng mạnh mẽ hơn. Bởi có thể thấy, với vị trí nằm trong quần thể đô thị sinh thái quy mô lớn trực diện “thủ phủ resort” Hồ Tràm - Bình Châu nơi có mật độ dân cư tập trung cực kỳ dày đặc kết hợp với lượng khách du lịch đến tham quan ngày càng đông là tiền đề hoàn hảo để kinh doanh thuận lợi.

Khách hàng phù hợp nhất cho phân khúc shophouse Venezia Beach là những khách hàng có nhu cầu tìm nơi ở và kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê lại cũng như các doanh nhân trẻ với mong muốn đầu tư sinh lời.

Những khách hàng này chủ yếu đến từ người dân khu vực Hồ Tràm - Bình Châu hoặc tỉnh Vũng Tàu cũng như khách hàng từ các khu vực lân cận các trung tâm đô thị lớn như Hồ Chí Minh. Có thể thấy, phân khúc shophouse này mang đến cho chủ nhân không chỉ mục đích thương mại, cho thuê hay để ở mà còn tiềm năng sinh lời cực tốt, hứa hẹn là kênh đầu tư an toàn, ổn định, có thời gian.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích