V-League 2023:

SLNA thắng sít sao Bình Dương, có vị trí an toàn trên BXH

27/05/2024 - 05:25

SLNA đã có một trận đấu tốt để giành 3 điểm trước Bình Dương.

SLNA có chiến thắng quý giá trước Bình Dương

SLNA có chiến thắng quý giá trước Bình Dương

2 đội khởi đầu trận đấu khá chậm, Bình Dương là đội giữ bóng nhiều hơn trong khoảng nửa đầu hiệp đấu nhưng tốc độ tấn công không quá dồn dập.  Cơ hội nguy hiểm nhất đến với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đến ở phút 15, cú sút ở vị trí trống trải của Tiến Linh bị chặn lại. 

SLNA dần tăng thời gian kiểm soát bóng ở nửa cuối hiệp 2,  những pha hãm thành đã đến nhiều hơn. Phút 41, Olaha tạo ra lợi thế cho đội bóng xứ Nghệ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. 

Sang hiệp 2, Bình Dương đẩy mạnh sức ép, nhiều tình huống hãm thành đã được tạo ra nhưng thủ môn Văn Việt và những đồng đội ở hàng phòng ngự đã chơi tập trung và bảo toàn được lợi thế.

Với chiến thắng sít sao này, SLNA đã tạm thời có vị trí an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

* Rafaelson rực sáng giúp đội khách Nam Định ngược dòng đánh bại chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 21 V-League 2023/24.

Không ngoài dự đoán, màn so tài giữa CLB Thanh Hóa và CLB Nam Định đã diễn ra vô cùng kịch tính vào tối ngày 26/5, thuộc khuôn khổ vòng 21 V-League 2023/24.

Trong hiệp 1, chủ nhà Thanh Hóa là đội có lợi thế dẫn trước vào phút 15. Tận dụng sai lầm của hậu vệ Nam Định, Rimario kiến tạo cho Lâm Ti Phông thoát xuống ghi bàn mở tỷ số.

Phút 38, Thanh Long lập công giúp đội bóng xứ Thanh nhân đôi cách biệt trước đội khách. Trước khi hiệp 1 khép lại, Rafaelson đã tỏa sáng đúng lúc rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Nam Định.

Chính khoảnh khắc ấy đã thắp sáng lên hy vọng có điểm cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Sang hiệp 2, Nam Định mới là đội thi đấu lấn lướt hơn chủ nhà Thanh Hóa.

Tận dụng những sai lầm của hàng thủ chủ nhà cùng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn, Rafaelson đã có một ngày thi đấu bùng nổ khi ghi liên tiếp 4 bàn thắng trong hiệp 2, lần lượt vào các phút 53, 73, 79 và 84.

Qua đó, đưa Nam Định ngược dòng giành thắng lợi đầy cảm xúc trước chủ nhà Thanh Hóa với tỷ số chung cuộc 5-2.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN