Sôi nổi giải bi sắt tỉnh Bến Tre mở rộng lần thứ II năm 2022

07/11/2022 - 13:11

BDK.VN - Giải bi sắt tỉnh Bến Tre mở rộng lần thứ II năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức đã diễn ra trong hai ngày 5 và 6-11-2022, tại cụm sân bi sắt Trung tâm Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh.

Các VĐV đấu tại giải.

Các VĐV đấu tại giải.

Tham dự có nguyên Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ Trần Chí Quân, Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ Nguyễn Ngọc Long, Phó giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Thiện Chí, Hiệu trưởng Trường Năng khiếu TDTT Nguyễn Tuấn Tú cùng hơn 50 vận động viên (VĐV) của các đơn vị: Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ, Sở VH,TT&DL các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long và Bến Tre.

Theo Phó giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Thiện Chí: Bi sắt cũng là một trong 22 môn thi đấu của Đại hội TDTT tỉnh Bến Tre lần thứ IX năm 2022, và là một trong 6 môn bắt buộc của chương trình đại hội (môn nhân hệ số hai). Môn bi sắt cũng đã thu hút đông đảo VĐV các đơn vị tham gia thi đấu.

Đối với giải bi sắt, đây là năm thứ hai, Bến Tre tổ chức giải bi sắt tỉnh Bến Tre mở rộng có các tỉnh bạn tham gia. Trước đó, ngày 5-11-2022 diễn ra thi đấu hệ phong trào cho các huyện, thành phố và câu lạc bộ bi sắt BIDV Đồng Khởi, Câu lạc bộ Rùa Vàng, Trường Năng khiếu TDTT, Trung tâm TDTT tỉnh và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các VĐV thi đấu, giao lưu, học tập kinh nghiệm nâng cao trình độ, khả năng thi đấu, là những VĐV nòng cốt cho phong trào bi sắt.

Các VĐV đã thi đấu ở hai nội dung: Bộ đôi và bộ ba. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì ba cho các bộ đôi và bộ ba đạt thành tích. Hạng nhất ở nội dung bộ đôi thuộc về VĐV Phan Văn Hiếu và Nguyễn Thiện Chí (Sở VH,TT&DL Bến Tre), hạng nhất ở bộ ba: VĐV Lê Văn Phong, Trần Thanh Phương và Lê Phước Toàn (Mỏ Cày Bắc).

Ban tổ chức trao giải cho VĐV đạt thành tích ở các nội dung.

Ban tổ chức trao giải cho VĐV đạt thành tích ở các nội dung.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao hoa và kỷ niệm chương cho đại diện Ngân hàng BIDV Đồng Khởi, Hệ thống Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức và Cơ sở sản xuất mỹ nghệ Đức Phát vì đã tích cực tài trợ cho mùa giải.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN