Giao hữu quốc tế:

Son Heung-min bắn hạ Pháo thủ

09/08/2021 - 06:22

Tiền đạo Son Heung-min là người ghi bàn duy nhất ở trận giao hữu Tottenham vs Arsenal. Kết quả này giúp Gà trống bất bại ở loạt giao hữu còn Pháo thủ không thắng được trận nào.

Tottenham và Arsenal bước vào trận giao hữu cuối cùng trước khi bắt đầu mùa giải mới. Trong khi Gà trống chưa có sự xuất hiện của tân binh nào thì Pháo thủ đã tung trung vệ 50 triệu bảng vào sân.

Trong những phút đầu tiên, Tottenham là đội thi đấu có phần áp đảo hơn. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra nhưng cả Hojbjerg lẫn Son Heung-min đều không thể thành công.

Những phút sau đó, Arsenal dần lấy lại thế trận và bắt đầu tung ra những pha uy hiếp khung thành của Tottenham. Lacazette được trao 3 cơ hội liên tiếp nhưng lúc thì bị Lloris cản phá, lúc thì đá quá cao và thậm chí còn dứt điểm trúng cột dọc ở phút 31.

Tới phút 41, tới lượt khung gỗ cứu thua cho Arsenal. Son Heung-min khống chế tốt đường chuyền của Lucas Moura trước khi đẩy bóng vừa vặn cho Dele Alli đặt lòng ở cự ly khoảng 10m. 0-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Son Heung-min ghi bàn duy nhất trận Tottenham vs Arsenal ở phút 80

Son Heung-min ghi bàn duy nhất trận Tottenham vs Arsenal ở phút 80

Bước sang hiệp 2, hai đội đều nỗ lực tấn công nhưng dường như sự vô duyên đã "ám quẻ" họ. Phút 59, bóng lần thứ ba tìm tới cột dọc sau khi Alli dứt điểm ở khoảng cách rất gần với khung thành của Lloris.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì NHM Tottenham đã nhận được món quà ở phút 80. 

Xuất phát từ nỗ lực của Tanganga, Lo Celso chuyền bóng cho Son Heung-min trong vòng cấm và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số bằng pha kết thúc chân trái chuẩn xác. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Kết quả cuối cùng trận Tottenham vs Arsenal là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Tottenham duy trì mạch bất bại ở loạt trận giao hữu trong khi Arsenal chịu khá nhiều áp lực khi không thắng được trận nào tiền mùa giải.

Đội hình xuất phát

Tottenham: Lloris; Tanganga, Dier, Sanchez, Reguilon, Hojbjerg, Skipp, Bergwijn, Alli, Son Heung-min, Moura.

Arsenal: Leno; Bellerin, White, Mari, Tierney, Xhaka, Lokonga, Pepe, Smith Rowe, Aubameyang, Lacazette.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN