Tam tấu Odina - Kim Thoa - Trà My rực sáng, VTV Bình Điền Long An nhẹ nhàng vượt qua Than Quảng Ninh

09/11/2023 - 05:40

Tưởng như trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Than Quảng Ninh tại bảng D giải bóng chuyền VĐQG sẽ diễn ra hấp dẫn, gay cấn, song các cô gái Long An đã tỏ ra quá vượt trội và nhanh chóng có được thắng lợi trước đối thủ.

Với việc được đánh giá cao cùng tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Kinh Bắc Bắc Ninh ở trận đấu trước, VTV Bình Điền Long An nhập cuộc rất vào phom và sớm dẫn Than Quảng Ninh 7-2. Dù sau đó chủ công Onuma Sittirak bên phía Quảng Ninh lên tiếng để rút ngắn cách biệt, song các cô gái Long An vẫn biết cách duy trì lợi thế trong những phút còn lại.

Bên cạnh sự xuất sắc của ngoại binh Odina, phong độ "nhả đạn" rất đều đặn của Trà My chính là vũ khí giúp Long An kết liễu được đối thủ. Sự xuất sắc của Trà My hoàn toàn làm lu mờ những tuyển thủ ĐTQG bên kia chiến tuyến như Đoàn Thị Xuân, Như Quỳnh…

Sau set 1 chơi chưa thực sự tốt, người hâm mộ kì vọng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ có đối sách phù hợp cho Quảng Ninh trong set đấu thứ 2. Trên thực tế, đội bóng đất Mỏ đã chơi ngang ngửa với đối thủ trong những phút đầu tiên, song VTV Bình Điền Long An vẫn đang chứng tỏ sự khó chịu và bất ngờ trong lối đánh của mình.

Sở hữu những cầu thủ trẻ, có năng lực cùng sự “che chở” của ngoại binh Odina, hàng công của Long An tỏ ra khá thoải mái trong các tình huống dứt điểm. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, những Đoàn Xuân hay Như Quỳnh đã chơi không thực sự tốt, trong khi hàng thủ của đội bóng cũng không khá khẩm hơn là bao.

Quá nhiều khó khăn đang chờ đợi Quảng Ninh trong set đấu thứ 3.

Set 3 thậm chí còn diễn ra dễ dàng hơn với các cô gái VTV Bình Điền Long An khi đối thủ chống cự quá yếu ớt trước sức tấn công của đội bóng miền Nam. Không ai còn nhận ra một Quảng Ninh đã chơi ấn tượng và xếp thứ 2 ở giai đoạn 1 nữa.

Những cú đập thiếu lực, liên tục bị block, bắt bước 1 quá nảy, phòng ngự không tốt, chuyền 2 bóng xấu, Than Quảng Ninh đã phải nhận trận thua xứng đáng và toàn diện trước VTV Bình Điền Long An

Chung cuộc, VTV Bình Điền Long An vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số 3-0.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN