Tặng 210 phần quà cho người dân khó khăn trong đại dịch Covid-19

15/10/2021 - 14:28

BDK.VN - Sáng 15-10-2021, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Đại Nam (TP. Hồ Chí Minh) đã phối hợp chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Người dân xã Hữu Định (Châu Thành) nhận quà hỗ trợ.

Người dân xã Hữu Định (Châu Thành) nhận quà hỗ trợ.

Công ty đã tặng 210 phần quà cho người dân gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19 tại 4 xã. Trong đó, 60 phần cho người dân xã Hữu Định (Châu Thành), 30 phần cho xã Bình Phú (TP. Bến Tre), 60 phần cho xã Tân Thanh (Giồng Trôm), 60 phần cho xã An Thủy (Ba Tri).

Mỗi phần quà gồm: 1 hộp sữa 900gram do Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Đại Nam sản xuất, 10kg gạo đóng gói. Tổng giá trị hỗ trợ trên 100 triệu đồng.

Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Đại Nam Lý Minh Hòa cho biết: Món quà nhỏ trao gửi là tỉnh cảm của công ty nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với người dân trong tỉnh. Mong bà con luôn khỏe mạnh, sớm vượt qua đại dịch trở lại cuộc sống bình thường.

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân, nhất là hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Đại Nam đã kịp thời hỗ trợ cho người dân.

Dịp này, UBND các xã nhận hỗ trợ có thư cảm ơn đến công ty đã tích cực ủng hộ vật chất, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN