Tặng quà cho hộ dân bị thiệt hại do ảnh hưởng thiên tai

25/08/2021 - 13:08

BDK.VN - Ngày 24-8-2021, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trực tiếp tặng quà cho các hộ dân vừa bị thiệt hại về nhà cửa, tài sản do ảnh hưởng của thiên tai, tại xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại.

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh tặng quà cho hộ dân bị thiệt hại về nhà cửa tại xã Thạnh Phước.

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh tặng quà cho hộ dân bị thiệt hại về nhà cửa tại xã Thạnh Phước.

Được biết, cơn mưa lớn kèm theo giông lốc vào chiều ngày 22-8-2021 đã gây thiệt hại nhiều nhà cửa, tài sản của người tại hai huyện Bình Đại và Ba Tri. Riêng xã Thạnh Phước là xã chịu ảnh hưởng rất nặng nề với 8 người bị thương, 79 căn nhà bị sập hoàn toàn và tốc mái. Trong đó, có 4 hộ nghèo, 8 hộ cận nghèo và 2 hộ gia đình chính sách.

Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với người dân trên địa bàn xã, Cục Quản lý thị trường đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ dân gồm: 50 thùng mì tôm và 7 triệu đồng tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà hơn 12 triệu đồng. “Việc làm này nhằm giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt, nhanh chóng khắc phục thiệt hại và ổn định cuộc sống, đồng thời cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống Covid-19” - Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hồ Thanh Long chia sẻ.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích