Tập huấn trọng tài cơ sở năm 2022

16/02/2022 - 13:46

BDK.VN - Ngày 16-2-2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) phối hợp với UBND huyện Mỏ Cày Bắc tổ chức lớp tập huấn trọng tài thể thao cơ sở cho 82 học viên là giáo viên các trường tiểu học, THCS, công chức, viên chức UBND các xã, cộng tác viên Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh 2 huyện Mỏ Cày Bắc và Chợ Lách.

Học viên thực hành các nội dung trên sân thể thao.

Học viên thực hành các nội dung trên sân thể thao.

Tham dự tập huấn, các học viên được tiếp cận lý thuyết và thực hành thực tế trên sân thể thao. Bổ sung, củng cố những kiến thức cho đội ngũ cộng tác viên, hướng dẫn viên thể thao cơ sở. Qua đó đáp ứng yêu cầu phục vụ tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) các cấp tại cơ sở. Đồng thời, tạo điều kiện cho các đơn vị xã, phường, thị trấn được bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó giúp phát triển mạnh mẽ phong trào TDTT quần chúng tại cơ sở. Trang bị những kỹ năng chuyên môn cho lực lượng trọng tài trong việc tổ chức và điều hành các giải thể thao hàng năm và Đại hội TDTT cấp cơ sở năm 2022.

Sau lớp ở cụm 1 (Mỏ Cày Bắc và Chợ Lách) sẽ đến cụm 2 gồm: Thạnh Phú và Mỏ Cày Nam (tổ chức tại Thạnh Phú, từ ngày 23 đến 25-2-2022), cụm 3 gồm: TP. Bến Tre, Giồng Trôm và Châu Thành (tổ chức tại TP. Bến Tre, từ ngày 2 đến 4-3-2022), cụm 4 gồm: Bình Đại và Ba Tri (tổ chức tại Ba Tri, từ ngày 9 đến 11-3-2022).  

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN