Thái Sơn Nam vô địch futsal Việt Nam lần thứ 13

20/07/2024 - 05:40

Chiến thắng 5-1 trước Tân Hiệp Hưng giúp Thái Sơn Nam TPHCM chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu giải VĐQG futsal Việt Nam.

Các cầu thủ Tân Hiệp Hưng nỗ lực thi đấu (Ảnh: CLB Thái Sơn Nam)

Các cầu thủ Tân Hiệp Hưng nỗ lực thi đấu (Ảnh: CLB Thái Sơn Nam)

Với chiến thắng đậm đà 5-1 trước Tân Hiệp Hưng ở vòng đấu gần nhất, CLB Thái Sơn Nam chính thức bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia sớm 2 vòng đấu với tổng 33 điểm.

Thái Sơn Nam nhập cuộc đầy tự tin khi được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Phút thứ 14, Thái Huy mở tỉ số trận đấu từ một sai lầm của đội bạn. Sau đó không lâu, chính Thái Huy cũng là người kiến tạo giúp Lucas Matheus nâng tỉ số lên 2-0 cho Thái Sơn Nam. Những phút sau đó, Thái Sơn Nam có nhiều tình huống ăn điểm nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Sang tới hiệp 2, đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục áp đảo hoàn toàn. Ngay đầu hiệp, Thịnh Phát nâng tỉ số lên 3-0 trước khi Thái Huy hoàn thành cú đúp với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0.

Trước đối thủ quá mạnh như Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng vẫn dũng cảm chiến đấu không bỏ cuộc. Mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng của Tú Tài ở phút 23. Dù vậy trước khi trận đấu kết thúc, Châu Đoàn Phát ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 5-1 cho Thái Sơn Nam. Đây là một kết quả có thể dự đoán từ trước đối với nhà ĐKVĐ. Trong khi đó, Tân Hiệp Hưng cũng đã có một trận đấu vô cùng đáng khen.

Như vậy, CLB Thái Sơn Nam chính thức thiết lập kỉ lục 13 lần lên ngôi vô địch. Thái Sơn Nam cũng sẽ tiếp tục đại diện cho futsal Việt Nam dự các giải đấu quốc tế cấp CLB ở thời gian tới. Ở trận đấu còn lại ở vòng 12, Sanvinest Khánh Hòa chơi dưới sức và để Luxury Hạ Long cầm hoà với tỉ số 1-1. Ở nhóm dưới, CLB Thái Sơn Bắc vẫn đang duy trì vị trí nhì bảng với 25 điểm có được.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN