Thắng dễ Thể Công Tân Cảng, Biên Phòng tái ngộ Sanest Khánh Hòa ở chung kết Cúp Hùng Vương

13/04/2024 - 10:37

Màn trình diễn quá toàn diện ở cả khâu tấn công và phòng ngự giúp Biên Phòng giành thắng lợi nhanh chóng hơn dự kiến trước Thể Công Tân Cảng ở bán kết Cúp Hùng Vương 2024.

Biên Phòng đã xuất sắc giành tấm vé vào trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024 sau khi giành thắng lợi 3-0 (25-21; 27-25; 25-19) đầy bất ngờ trước Thể Công Tân Cảng.

Biên Phòng đã có trận đấu nhẹ nhàng hơn dự kiến trước Thể Công Tân Cảng

Biên Phòng đã có trận đấu nhẹ nhàng hơn dự kiến trước Thể Công Tân Cảng

Chính Thể Công Tân Cảng mới là đội có khởi đầu tốt với sự tỏa sáng của đối chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy. Tuy nhiên, Biên Phòng đã nhanh chóng xốc lại tinh thần để đưa trận đấu về thế cân bằng ở giữa set trước khi tăng tốc mạnh mẽ để giành thắng lợi trong set 1.

Set 2 tiếp tục chứng kiến Nguyễn Ngọc Thuân và các đồng đội nước rút thần kì ở giai đoạn cuối set đấu, song đội bóng này đã có một phen hú vía khi Thể Công cứu đủ 3 set-point, gỡ hòa 24-24. Dẫu vậy, kinh nghiệm của ngoại binh lão làng Wanchai Tabwises đã giúp Biên Phòng nâng tỉ số lên 2-0.

Lợi thế tinh thần đã giúp Biên Phòng chơi đầy chủ động trong set 3 và đã có được điều mình cần.

Đoàn quân HLV Trần Đình Tiền sẽ tái ngộ Sanest Khánh Hòa ở trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024. Ở giải đấu năm ngoái, Biên Phòng đã đánh bại chính đối thủ này để đăng quang ngôi vô địch.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN