Thầy trò Kiatisak đều âm tính với virus SARS-CoV-2

28/02/2021 - 21:54

CLB HAGL đã thông báo, toàn bộ BHL, các cầu thủ, bao gồm cả những người về từ vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh như Văn Thanh, Văn Toàn, Việt Hưng, thủ môn Tuấn Linh, đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Mới đây, đội bóng phố Núi đã có thông báo về việc xét nghiệm Covid-19. Theo đó, các thành viên của đội bóng phối núi  đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, bao gồm cả các cầu thủ phải cách ly riêng trong những ngày qua.

Trước đó, các cầu thủ trở về từ vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh như Văn Thanh, Văn Toàn, Việt Hưng, thủ môn Tuấn Linh đã xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 tại Hà Nội, trước khi di chuyển vào Gia Lai. Những cầu thủ nói trên đều phải cách ly riêng tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai). Cách đây vài ngày, Văn Toàn và các đồng đội đã được tập luyện trở lại.

Theo kế hoạch vào ngày 3-3 tới đây, HAGL sẽ thi đấu giao hữu với đội hạng nhì Công an Nhân dân ngay tại đại bản doanh Hàm Rồng. Hiện tại, HAGL đã đủ quân số và đang tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bình Định trong trận đấu bù ở vòng 3 trên sân Pleiku. 

Sau 2 vòng đấu tại V.League 2021, thầy trò Kiatisak đang có được 1 trận thắng và 1 trận hoà, hiện đang xếp 9/14 đội với 3 điểm có được.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN