Thư chúc tết Canh Tý 2020 của chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng

25/01/2020 - 01:07

BDK.VN - Nhân dịp năm mới và đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng chúc Tết toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang nhân dân trong tỉnh, những người con Bến Tre đang ở xa quê. Báo Đồng Khởi trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc tết Canh Tý 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng.

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh!

Thời khắc Giao thừa thiêng liêng đón chào Năm mới - Xuân Canh Tý 2020 đã điểm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi thân gửi đến đồng chí, đồng bào trong tỉnh, những người con Bến Tre đang ở xa quê lời thăm hỏi thân tình và chúc một năm mới thịnh vượng, sung túc, hạnh phúc và thuận lợi.

Với tinh thần tiếp tục tăng tốc, tạo bứt phá để phát triển toàn diện kinh tế - xã hội - môi trường, trong năm qua, toàn Đảng-Quân-Dân tỉnh nhà đã kiên định, đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, tập trung triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp và đạt nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực. Tăng trưởng kinh tế khá cao, đạt 7,39% và vượt chỉ tiêu đề ra; phát triển đô thị, xây dựng nông thôn mới có triển vọng tốt; hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch khởi sắc; lĩnh vực văn hóa - xã hội chuyển biến rõ nét, đặc biệt là xây dựng môi trường sống trong lành, an toàn và thân thiện cho người dân được chú trọng. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà rất phấn khởi khi năm 2019 vừa qua là năm đầu tiên của nhiệm kỳ, chúng ta hoàn thành đạt và vượt tất cả chỉ tiêu đề ra, tạo được sự đồng thuận, thống nhất cao của nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi trân trọng cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước ở Trung ương; sự hợp tác, ủng hộ nhiệt tình, hiệu quả của bạn bè trong nước và quốc tế; đồng thời, xin ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương tinh thần vượt khó, sự nỗ lực, phấn đấu cao của các ngành, các cấp, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tỉnh nhà, đã cống hiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Bến Tre trong năm qua.

Kính thưa: Đồng bào, đồng chí và cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh,

Năm 2020 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm cuối thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 - 2020 và hoạch định đường hướng phát triển cho giai đoạn 2021-2025, đồng thời là năm có nhiều sự kiện chính trị trọng đại của quê hương, đất nước. Với ý nghĩa quan trọng đó, cùng với tinh thần bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2020 và cả nhiệm kỳ, tôi kêu gọi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà nỗ lực, phấn đấu, thay đổi tư duy, cách làm và phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo trong suy nghĩ và hành động, tận dụng tốt thời cơ để thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững, duy trì thành quả trên lĩnh vực văn hóa - xã hội, chăm lo xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp, an toàn và giữ vững quốc phòng an ninh, với khát vọng vươn lên, xây dựng Bến Tre ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng với tên đất, tên người của quê hương Đồng Khởi anh hùng.

Mừng xuân mới Canh Tý 2020, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre, kính chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ và đồng chí, đồng bào đang sinh sống trong và ngoài tỉnh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Năm mới thắng lợi mới, thành công mới!

Chào thân ái.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN