Thua 2-5 đội bóng châu Âu, Thái Sơn Nam giành ngôi Á quân

26/08/2024 - 07:08

CLB Thái Sơn Nam về nhì giải futsal TPHCM mở rộng 2024 sau khi để thua CLB Anderlecht với tỉ số 2-5 ở trận tranh chức vô địch.

Trần Thái Huy là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Thái Sơn Nam (Ảnh: CLB)

Trần Thái Huy là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Thái Sơn Nam (Ảnh: CLB)

Chiều 25-8, trận đấu tranh ngôi vô địch tại giải giao hữu futsal TPHCM mở rộng 2024 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách mời RSCA Annderlecht (Bỉ). Theo đó, nhà vô địch nước Bỉ đã có được chiến thắng 5-2 trước nhà vô địch của Việt Nam - Thái Sơn Nam FC. Rất đông khán giả có mặt tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng quận 11 để theo dõi màn so tài nảy lửa này.

Trước khi trận đấu gặp Thái Sơn Nam, Anderlecht đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối, họ đánh bại S. Khánh Hoà 12-0, thắng Thái Sơn Bắc 6-0 và đại diện futsal Bỉ cũng giành chiến thắng 7-1 trước Sahako FC.

Đội Anderlecht rõ ràng là những người được đánh giá cao hơn hẳn ở cuộc đối đầu này. Dù vậy, đội chủ nhà mới là những người tạo ra sức ép ở những phút thi đấu đầu tiên. Phút thứ 9, Thịnh Phát liên tiếp có cơ hội ngon ăn để có bàn thắng mở tỉ số từ một pha trả về của Đức Hoà và một tình huống sút phạt. Tuy nhiên, ngay sau đó, cầu thủ bên phía đội bóng Bỉ đã có bàn mở tỉ số từ một tình huống mà hàng phòng ngự của Thái Sơn Nam lơ là. Dù vậy, sau đó chưa đầy 1 phút, Thái Sơn Nam khiến cả sân vận động nổ tung với cú sút đẹp mắt của Châu Đoàn Phát. Khép lại hiệp 1 Thái Sơn Nam chấp nhận bị dẫn trước 1-2.

Không có quá nhiều thay đổi trong hiệp 2, Anderlecht ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới Hồ Văn Ý. Những nỗ lực của Thái Sơn Nam cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng thứ 2 vào lưới đại diện futsal Bỉ. Bàn thắng cuối cùng của ĐT futsal Thái Sơn Nam đến từ pha lập công của Trần Thái Huy bằng chân trái. 

Thua chung cuộc 5-2, Thái Sơn Nam chấp nhận giành ngôi Á quân. Trong khi đó, với 4 trận toàn thắng, Anderlecht đăng quang ngôi vô địch 1 cách thuyết phục. Thái Sơn Bắc là đội bóng giành danh hiệu hạng 3. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN