Thưởng “nóng” cho các vận động viên Bến Tre thi đấu tại SEA Games 31

19/05/2022 - 05:38

BDK.VN - Nhằm kịp thời động viên các vận động viên (VĐV) Bến Tre đang tham gia cùng đội tuyển quốc gia thi đấu tại SEA Games 31, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Nguyễn Văn Bàn và Phó giám đốc Nguyễn Thiện Chí đã có chuyến thăm hỏi trực tiếp các VĐV tại Hà Nội.

 Lãnh đạo Sở VH,TT&DL gặp gỡ, trao thưởng cho các VĐV Bến Tre tại Hà Nội. Ảnh: Hoàng Anh

 Lãnh đạo Sở VH,TT&DL gặp gỡ, trao thưởng cho các VĐV Bến Tre tại Hà Nội. Ảnh: Hoàng Anh

Bến Tre có 6 VĐV được tuyển chọn trong đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu tại SEA Games 31, gồm: Phạm Nguyễn Hồng Mơ (Kurash), Phạm Thị Kiều Giang (Vovinam), Nguyễn Ngọc Diễm Phương (Judo), Phạm Thanh Bảo (Bơi lội), Trần Văn Vũ và Trần Văn Danh (Canoeing).

Tính đến ngày 18-5-2022, VĐV Bến Tre đóng góp cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 là 4 huy chương (HC) vàng (Kurash: 1, Bơi: 2 và Vovinam:1), 2 HC bạc (Bơi) và 1 HC đồng (canoeing) và 1 kỷ lục (Bơi).

VĐV Phạm Thanh Bảo giành tấm huy chương vàng bơi ếch thứ 2 tại SEA Games 31. Ảnh: CTV

VĐV Phạm Thanh Bảo giành tấm huy chương vàng bơi ếch thứ 2 tại SEA Games 31. Ảnh: CTV

Trong số 4 HC vàng của VĐV, ngoài thành tích đóng góp của Phạm Nguyễn Hồng Mơ (Kurash) và Phạm Thị Kiều Giang (Vovinam), đặc biệt, cá nhân VĐV Phạm Thanh Bảo đã đoạt 2 HCV ở nội dung Bơi 50 mét Ếch, 100 mét Ếch và phá kỷ lục tại SEA Games. Đồng thời, Bảo cũng đã mang về thêm HC bạc nội dung 200 mét Ếch và HC bạc 4x100 mét hỗn hợp.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL đã trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi và ghi nhận sự nỗ lực và các thành tích của các VĐV Bến Tre tại SEA Games 31, đóng góp tích cực vào thành quả chung của đoàn thể thao Việt Nam, mang vinh quang về cho Việt Nam và cho tỉnh nhà nói riêng. Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Sở VH,TT&DL đã trao thưởng "nóng" một phần quà cho các VĐV đạt HC. Tỉnh cũng sẽ có khen thưởng theo quy định.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN