Tin bóng đá 10-12-2020: ‘MU là ứng viên vô địch Europa League’

10/12/2020 - 19:55

“MU là ứng viên vô địch Europa League”, Neymar xác lập kỷ lục chưa từng có hay huyền thoại bóng đá Ý qua đời là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (10-12-2020).

“MU là ứng viên vô địch Europa League”

Mới đây, trong một buổi họp báo HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao khả năng vô địch Europa League của Manchester United. Ông cho rằng: “MU đang là một trong những ứng viên cho chức vô địch Europa League. Các CLB xuống chơi từ Champions League thường có đẳng cấp vượt trội so với những đội bóng tại Europa League”.

HLV Mourinho đánh giá cao Manchester United tại Europa League

HLV Mourinho đánh giá cao Manchester United tại Europa League 

Huyền thoại bóng đá Ý qua đời

Không lâu sau sự ra đi đột ngột của huyền thoại bóng đá Maradona, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới lại tiếp tục phải đón nhận thêm một tin buồn. Huyền thoại bóng đá Ý, Paolo Rossi được thông báo đã qua đời ở tuổi 64 vào ngày hôm nay, hiện tại, nguyên nhân tử vong của ông vẫn chưa được tiết lộ.

Huyền thoại bóng đá Paolo Rossi qua đời ở tuổi 64

Huyền thoại bóng đá Paolo Rossi qua đời ở tuổi 64

Neymar xác lập kỷ lục chưa từng có

Với cú hattrick trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Istanbul BB tại Champions League rạng sáng nay, Neymar đã chính thức cán mốc 20 bàn thắng cho PSG tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Qua đó, tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch Champions League ghi hơn 20 bàn thắng trong màu áo 2 đội bóng khác nhau (trước đó Neymar đã ghi được 21 bàn thắng trong màu áo Barca).

Arsenal ra tối hậu thư cho HLV Arteta

Theo Calciomercato, BLĐ Arsenal được cho là đã ra tối hậu thư cho huấn luyện viên Mikel Arteta. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải giúp Arsenal giành kết quả tích cực trong 3 trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh, trước các đối thủ: Burnley, Southampton và Everton. Nếu như thành tích của Pháo thủ không được cải thiện sau 3 trận đấu này, HLV Arteta sẽ bị sa thải.

HLV Arteta sẽ có 3 trận đấu để "cứu ghế"

HLV Arteta sẽ có 3 trận đấu để "cứu ghế"

Salah đi vào lịch sử Liverpool

Với pha lập công ở ngay phút thứ 1 trong trận đấu giữa Midtjylland và Liverpool tại Champions League rạng sáng nay (10-12), tiền đạo Mohamed Salah đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn nhanh nhất cho The Kop trong một trận đấu tại Champions League.

Bên cạnh đó, Salah cũng chính thức vượt qua huyền thoại Steven Gerrard để trở thành chân sút tốt nhất lịch sử Liverpool tại Cúp C1 với 22 bàn thắng (nhiều hơn huyền thoại người Anh 1 bàn).

Real Madrid lập kỷ lục “siêu khủng”

Với chiến thắng 2-0 trước Monchengladbach tại lượt đấu cuối vòng bảng Champions League, Real Madrid đã xác lập kỷ lục “siêu khủng”. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia chính là CLB duy nhất trong lịch sử vượt qua vòng bảng ở tất cả các mùa giải Champions League được tham dự (29 lần).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN