Tin bóng đá 11-3-2020: Chile cách ly Alexis Sanchez và Vidal

11/03/2020 - 21:36

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 11-3-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Chile cách ly Alexis Sanchez và Vidal

Tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona và tiền đạo Alexis Sanchez của Inter Milan dự kiến sẽ bị cách ly khi trở về Chile do lo sợ virus corona.

Bộ trưởng Y tế Chile Jaime Manalich tuyên bố, tất cả những người đến Chile từ Italia và Tây Ban Nha sẽ bị cách ly ngay lập tức. Biện pháp này được thiết lập khi dịch bệnh virus corona bùng phát ở châu Âu.

Do đó, việc Vidal và Sanchez bị cách ly sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đội tuyển Chile thi đấu vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng.

Trận Arsenal vs Brighton đã được xác nhận

Trận đấu giữa Arsenal với chủ nhà Brighton vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch mặc dù các ngôi sao của “Pháo thủ” hiện đang cách ly vì nỗi sợ hãi virus corona.

Trận Man City vs Arsenal đã bị hoãn

Trận Man City vs Arsenal đã bị hoãn

Chuyến làm khách của Arsenal với Man City đêm nay đã bị hoãn vào đầu giờ sáng. Quyết định này được đưa ra sau khi chủ sở hữu Nottingham Forest và Olympiakos Evangelos Marinakis có kết quả xét nghiệp dương tính với virus sau khi đến Emirates.

Một số cầu thủ và nhân viên của Arsenal sẽ ở lại nhà mình cho đến khi thời gian 14 ngày cách ly kết thúc, do đó họ sẽ trở lại tập luyện vào thứ Sáu.

Real Madrid mất 2 ngôi sao cho Cúp C1 gặp Man City

Real Madrid sẽ không có thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ trái Marcelo trong các trận gặp Eibar ở La Liga và Man City ở Cúp C1, thậm chí cả cuộc tiếp đón Valencia vào ngày 21-3.

Marcelo và Courtois bỏ lỡ ít nhất 2 trận tới

Marcelo và Courtois bỏ lỡ ít nhất 2 trận tới

Thủ môn người Bỉ khó chịu ở bắp đùi trong trận đấu với Betis và các cuộc kiểm tra đã xác nhận anh bị chấn thương cơ đùi trái. Trong khi đó, vấn đề của Marcelo là ở bắp tay trái. Thời gian mà Courtois phải ngồi ngoài là khoảng 2 tuần.

Messi vẫn được gọi vào tuyển Argentina

Leo Messi vẫn là một trong những cầu thủ được gọi vào danh sách đội tuyển Argentina mà HLV Lionel Scaloni triệu tập cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, đã có những lo ngại về việc Messi bị bỏ rơi do lo sợ lây nhiễm virus corona khi anh đi từ vùng dịch về Argentina.

Mặc dù được gọi, Messi sẽ không thể chơi trận đầu tiên do bị treo giò ở trận gặp Ecuador vào ngày 26-3. Anh chỉ trở lại trong trận thứ hai vào ngày 31-3 trước Bolivia ở Monumental. Exequiel Palacios, Leonardo Balerdi, Alexis Mac Allister và Nehuen Perez là những cái tên mới trong danh sách triệu tập lần này.

Trận MU gặp LASK cũng chịu ảnh hưởng từ virus corona

Trận đấu giữa MU với LASK vào đêm thứ Năm sẽ diễn ra trong sân vận động đóng kín sau khi chính phủ Áo đối phó với khủng hoảng virus corona.

MU đã bán khoảng 900 vé cho người hâm mộ đi du lịch tới Áo và CLB thông báo rằng tất cả những người có vé sẽ được hoàn trả đầy đủ.

MU gặp LASK trong sân không có khán giả

MU gặp LASK trong sân không có khán giả

Quyết định không có khán giả được đưa ra sau khi Bộ trưởng Y tế Áo, Rudolf Anschober tuyên bố rằng tất cả các sự kiện ngoài trời với hơn 500 người tham gia và tất cả các sự kiện trong nhà với hơn 100 người tham gia sẽ bị hủy cho đến đầu tháng 4.

Các cầu thủ MU đã đến tập luyện tại Carrington như bình thường vào sáng thứ Ba và dự kiến ​​sẽ bay ra Áo vào hôm nay.

Mbappe được xét nghiệm COVID-19 trước trận PSG vs Dortmund

Kylian Mbappe được tiến hành xét nghiệm COVID-19 trước trận PSG vs Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Cúp C1.

Tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ 2 ngày tập luyện do bị nhiễm trùng cổ họng, khiến anh phải được kiểm tra để xem liệu có dương tính với COVID-19 hay không.

MBappe bị ốm trước trận PSG vs Dortmund

MBappe bị ốm trước trận PSG vs Dortmund

Mbappe nhận được kết quả xét nghiệm vào đêm qua, xác nhận rằng anh không có virus.

Thay vào đó, HLV Thomas Tuchel xác nhận việc Mbappe đang phải chịu đựng cơn đau thắt ngực: “Kylian bị ốm. Hôm qua anh ấy bị ốm và hôm nay anh ấy bị đau thắt ngực. Chúng tôi đang cố gắng để có một buổi tập nhẹ cho anh ấy vào tối nay (tối thứ Ba)”.

Chelsea sẵn sàng đón sao trẻ trở lại

Callum Hudson-Odoi hy vọng sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea vào đầu tháng tới khi đang bình phục chấn thương gân kheo dai dẳng.

Hudson-Odoi hy vọng trở lại thi đấu vào đầu tháng 4

Hudson-Odoi hy vọng trở lại thi đấu vào đầu tháng 4

Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này nhắm đến trận gặp West Ham vào ngày 5-4 để tái xuất.

Hudson-Odoi có kế hoạch tiếp tục tập luyện trong vòng 7 ngày tới và đẩy mạnh quá trình phục hồi trong thời gian thi đấu quốc tế. Anh đã không chơi kể từ khi Chelsea hòa Leicester 2-2 vào ngày 1-2.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN