Tin bóng đá 13-1-2021: MU lần đầu lên đỉnh Ngoại hạng Anh

13/01/2021 - 18:44

MU vươn lên đứng đầu BXH, Diego Simeone là HLV xuất sắc nhất thập kỷ hay những tin đồn chuyển nhượng xung quanh Ramos sẽ là những Tin HOT bóng đá ngày 13-1-2021.

MU lần đầu tiên đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Burnley bằng bàn thắng của Paul Pogba rạng sáng nay, Manchester United đã soán ngôi đầu của Liverpool để chính thức đứng trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh.

Pogba ghi bàn thắng duy nhất để đưa MU lên đỉnh BXH.

Pogba ghi bàn thắng duy nhất để đưa MU lên đỉnh BXH.

Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ đứng đầu trong tháng 1 kể từ mùa giải 2012/2013, mùa bóng cuối cùng MU lên ngôi vô địch dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson.

Kết quả các cặp đấu còn lại của Ngoại hạng Anh đêm qua

Ngoài cặp đấu giữa Burnley và Man United, vòng đấu giữa tuần còn chứng kiến chiến thắng đầu tiên của Sheffield United ở mùa giải này, khi đoàn quân của HLV Chris Wilder đã đánh bại Newcastle United với tỉ số 1-0 trên sân nhà.

Ở sân Molineux Stadium, Bầy Sói Wolverhampton đã để thua 1-2 trước Everton. Alex Iwobi ghi bàn mở tỉ số cho nửa xanh thành Merseyside ở phút thứ 6, trước khi Ruben Neves gỡ hòa cho Wolves ở phút thứ 14 trong hiệp một. Bàn thắng ấn định tỉ số 1-2 được ghi bởi một cựu cầu thủ của MU, hậu vệ người Anh Michael Keane.

Diego Simeone là HLV xuất sắc nhất thập kỷ

Diego Simeone là HLV xuất sắc nhất thập kỷ vừa qua.

Diego Simeone là HLV xuất sắc nhất thập kỷ vừa qua.

Mới đây, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) đã đưa ra danh sách Top 10 HLV xuất sắc nhất thập kỷ vừa rồi, và chiến lược gia hiện đang dẫn dắt Atletico Madrid đã vượt qua rất nhiều cái tên lớn như Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Zinedine Zidane để giành danh hiệu quán quân với 152 điểm phiếu bầu.

Ramos lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ"

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tiết lộ, MU tiếp tục chèo kéo trung vệ Sergio Ramos bằng một bản hợp đồng cực kỳ hấp dẫn. Quỷ đỏ sẵn sàng ký 2 năm với đội trưởng của Real và giữ nguyên mức lương hiện tại của Ramos.

Thêm một đội bóng muốn có Sergio Ramos.

Thêm một đội bóng muốn có Sergio Ramos.

Jose Mourinho dằn mặt Ozil

Mới đây, HLV Mourinho đã chính thức đưa ra lời đáp trả sau những phát ngôn của tiền vệ Mesut Ozil.

Cách đây không lâu, khi được một người hâm mộ hỏi “Giữa lựa chọn chơi cho Tottenham và giải nghệ, anh sẽ chọn phương án nào?” ,tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã ngay lập tức trả lời trên Twitter rằng: “Một câu hỏi dễ. Giải nghệ!”

Phát ngôn của Ozil sau đó được cho là đã làm HLV Mourinho “nổi đóa”. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, “Người đặc biệt” đã chính thức lên tiếng đáp trả ngôi sao người Đức, ông phát biểu: “Ai đã nói với Ozil rằng chúng tôi muốn ký hợp đồng với cậu ta nhỉ?”

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN