Tin bóng đá 18-2-2020: Tottenham mất thêm tiền đạo vì chấn thương

19/02/2020 - 07:30

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18-2-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Tottenham mất thêm tiền đạo vì chấn thương

Tiền đạo Son Heung - min có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất khoảng 2-3 tuần vì chấn thương khuỷu tay phải ở trận gặp Aston Villa vào cuối tuần trước. Như vậy, tiền đạo người Hàn Quốc chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp RB Leipzig tại Cúp C1 và trận gặp Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Đây là một tổn thất không nhỏ với Tottenham khi họ đang thiếu tiền đạo trầm trọng. Trước đó, chân sút chủ lực của Tottenham là Harry Kane đã dính chấn thương gân kheo vào ngày đầu năm và phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng sau mới có thể trở lại tập luyện.

Son Heung-min đã dính chấn thương khuỷu tay phải

Son Heung-min đã dính chấn thương khuỷu tay phải

CĐV Man City có kế hoạch táo bạo phản đối UEFA

Các CĐV Man City đã quyên góp được khoảng 5.900 bảng để tạo ra một biểu ngữ khổng lồ có nội dung phản đối UEFA. Họ sẽ giương cao biểu ngữ này ở trận gặp Real Madrid trên sân nhà ở vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra vào tháng sau.

Bên cạnh đó, một số CĐV Man City còn kêu gọi thực hiện hành động khoác tay nhau và quay lưng lại sân cỏ nhằm thể hiện sự phản đối với quyết định của UEFA. Hành động của các CĐV Man City là phản ứng đối với việc Cơ quan quản lý bóng đá lớn nhất châu Âu ban hành lệnh cấm Man City đá Cúp châu Âu trong 2 mùa liên tiếp do vi phạm Luật công bằng tài chính.

Man City bị cấm đá Cúp châu Âu trong 2 mùa liên tiếp do vi phạm Luật công bằng tài chính.

Man City bị cấm đá Cúp châu Âu trong 2 mùa liên tiếp do vi phạm Luật công bằng tài chính.

Arsenal lo giữ chân sao trẻ được MU và Liverpool quan tâm

Arsenal đang thuyết phục hậu vệ Bukayo Saka gia hạn hợp đồng sau khi cầu thủ trẻ này nhận được sự quan tâm của MU và Liverpool. Saka đang thi đấu bùng nổ trong vai trò hậu vệ trái ở Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta. Mới nhất, Saka đã có đường chuyền dọn cỗ giúp Nicolas Pepe ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Newcastle.

Saka đã chơi tốt ở trận Arsenal thắng Newcastle

Saka đã chơi tốt ở trận Arsenal thắng Newcastle

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Arsenal muốn trao cho Saka một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm thay cho hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa sau.

Barca hỏi mua tiền đạo 18 triệu euro thay Suarez và Dembele

Barca đã quyết định sẽ trả 18 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền đạo Martin Braithwaite đang khoác áo Leganes. Chân sút 28 tuổi người Đan Mạch đang có phong độ khá tốt ở mùa này với 8 bàn và 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Braithwaite là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí tiền đạo và cầu thủ chạy cánh.

Đây là một trong những lý do thuyết phục HLV Quique Setien chọn mua Braithwaite để tạm thay thế Luis Suarez và Ousmane Dembele trong phần còn lại ở mùa này. Dự kiến, Braithwaite có thể ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Barca vào ngày hôm nay.

Barca sẽ mua Braithwaite để thay thế Suarez và Dembele

Barca sẽ mua Braithwaite để thay thế Suarez và Dembele

Án phạt khiến Man City méo mặt vì trả tiền thưởng cho cầu thủ

UEFA đã cấm Man City đá Cúp châu Âu trong 2 mùa liên tiếp và án phạt này sẽ khiến đội bóng nhà giàu nước Anh tổn thất khoảng 150 - 170 triệu bảng tiền thưởng. Việc thất thu một khoản tiền lớn như vậy sẽ khiến Man City gặp khó khăn để chi trả tiền thưởng ở Cúp C1 cho các cầu thủ theo quy định trong hợp đồng.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Ban lãnh đạo Man City đang phải đàm phán với các cầu thủ để giải quyết vấn đề trả tiền thưởng và hy vọng các ngôi sao của đội bóng sẽ không rời đi vì án phạt của UEFA. Rất may là việc bị cấm dự Cúp châu Âu sẽ không khiến Man City mất đi thu nhập từ các nhà tài trợ như đội bóng hàng xóm MU. Hiện tại, Man City vẫn đang cố gắng để kháng cáo án phạt của UEFA.

HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man City

HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man City

Messi nhận giải thưởng Oscar thể thao

Lionel Messi đã được vinh danh là Vận động viên thể thao của năm trong lễ trao giải Laureus năm nay, giải thưởng vẫn được ví như Oscar của giới thể thao. Ngôi sao Barca chia sẻ giải thưởng này với tay đua F1 Lewis Hamilton khi hai người nhận được số phiếu bầu tương đương. Đây là lần đầu tiên giải thưởng này được chia sẻ sau 20 năm tổ chức.

Messi chia sẻ giải thưởng Laureus với tay đua Hamilton

Messi chia sẻ giải thưởng Laureus với tay đua Hamilton

Tuy nhiên, Messi đã không thể dự lễ trao giải thưởng năm nay được tổ chức ở Berlin vào ngày hôm qua vì bận tập luyện cùng Barca.

Chelsea mất quân trong trận thua MU

Chelsea phải chịu cảnh thiệt đơn thiệt kép trong thất bại trước MU ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Không chỉ thua trận với tỷ số 0-2, HLV Lampard còn chịu tổn thất lớn khi tiền vệ N’Golo Kante chấn thương và rời sân chỉ sau 12 phút bóng lăn.

Kante dính chấn thương khiến Chelsea thất bại trước MU

Kante dính chấn thương khiến Chelsea thất bại trước MU

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Lampard xác nhận đó là chấn thương cơ và Kante sẽ phải chụp chiếu để biết chính xác tình hình. Trước đó, Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi cũng vắng mặt trong đội hình gặp MU vì chấn thương.

HLV Guardiola cam kết ở lại Man City

HLV Pep Guardiola tuyên bố, ông chắc chắn sẽ không rời Man City dù đội bóng đã bị cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 mùa liên tiếp. “Hãy chờ xem, dù chúng tôi tham dự bất kỳ giải đấu nào, tôi vẫn sẽ làm việc ở đây. Ngay cả khi họ đẩy chúng tôi xuống League Two, tôi vẫn sẽ ở lại Man City. Đây là thời gian để chúng tôi gắn bó với nhau”.

HLV Pep Guardiola cam kết sẽ ở lại Man City

HLV Pep Guardiola cam kết sẽ ở lại Man City

Hợp đồng của HLV Guardiola với Man City vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021, nhưng hợp đồng cũng tồn tại một điều khoản đặc biệt cho phép chiến lược gia người Tây Ban Nha rời đội bóng ngay vào cuối mùa này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN