Tin bóng đá 21-2-2020: Arsenal cử người "xem giò" mục tiêu ở Serie A

21/02/2020 - 14:31

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 21-2-2020 sẽ được cập nhật liên tục

Arsenal cử người "xem giò" mục tiêu ở Serie A

HLV Mikel Arteta đã cử đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal bay sang Italia để theo dõi mục tiêu của Arsenal thi đấu vào cuối tuần này, theo tiết lộ của trang Calcio Mercato. HLV Arteta đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Pháo thủ và mục tiêu được chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm đến là ngôi sao Bryan Cristante của AS Roma.

Chính vì vây, HLV Arteta rất hy vọng đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal sẽ đưa ra một báo cáo tốt về Cristante sau trận đấu giữa Lecce và AS Roma ở vòng 25 Serie A diễn ra vào Chủ nhật. Tiền vệ 24 tuổi người Italia mới gia nhập Roma vào mùa Hè năm ngoái, nhưng chưa có nhiều màn trình diễn tốt. Cristante mới có 18 lần ra sân cho Roma trong mùa này, mới nhất là trận thắng Gent ở Europa League vào ngày hôm qua.

HLV Arteta đã cử người xem giò của Bryan Cristante

HLV Arteta đã cử người xem giò của Bryan Cristante

Sao Chelsea muốn tái hợp với HLV Mourinho

Tiền vệ Willian muốn tái hợp với người thầy cũ Jose Mourinho ở Tottenham, nếu anh không được Chelsea gia hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Theo tiết lộ của Willian, HLV Mourinho cũng từng lôi kéo anh gia nhập MU khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn làm việc tại sân Old Trafford.

Hai người vẫn nhắn tin cho nhau sau khi HLV Mourinho bị Chelsea sa thải vào năm 2015. Chính vì vậy, Willian rất có thể gia nhập Tottenham vào Hè năm nay khi cầu thủ Brazil vẫn muốn gắn bó với thành phố London.

Willian có thể tái hợp với HLV Mourinho ở Tottenham

Willian có thể tái hợp với HLV Mourinho ở Tottenham

Đội tuyển Anh yêu cầu MU gửi bệnh án của Rashford

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã yêu cầu MU gửi bệnh án của Rashford để xem xét trong sự lo lắng tiền đạo 22 tuổi có thể bỏ lỡ Euro 2020 vì chấn thương. Yêu cầu của FA được đưa ra sau khi HLV Solskjaer thừa nhận, ông không biết Rashford có thể đá thêm một trận nào trong mùa này hay không.

Rashford bị chấn thương lưng vào tháng trước và dự kiến phải rời xa sân cỏ khoảng 2-3 tháng. Tuy nhiên, đội ngũ y tế MU mới thông báo, thời gian phục hồi của Rashford có thể lâu hơn dự kiến ban đầu.

Rashford có thể bỏ lỡ Euro 2020 vì chấn thương lưng

Rashford có thể bỏ lỡ Euro 2020 vì chấn thương lưng

Tiết lộ này khiến HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh vô cùng lo lắng khi họ cũng đang mất Harry Kane vì chấn thương. Tiền đạo Tottenham cũng chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất vào tháng 4 và không chắc đủ điều kiện tham dự Euro 2020.

Arsenal có hành động đẹp ở Europa League

Các cầu thủ Arsenal đã có một hành động đẹp trước chiến thắng trước Olympiacos tại vòng 1/16 Europa League mùa này. Sau khi cầu thủ hai đội bắt tay nhau, các em nhỏ được dắt tay ra sân lần lượt rời đi, nhưng vẫn sót lại một em nhỏ đứng ngơ ngác trên sân mà không biết nên làm gì.

Các cầu thủ Arsenal chụp ảnh với một cậu bé "mascot" trước trận gặp Olympiacos

Các cầu thủ Arsenal chụp ảnh với một cậu bé "mascot" trước trận gặp Olympiacos

Trước tình huống này, các cầu thủ Arsenal lập tức gọi em nhỏ đến chụp ảnh chung với những nụ cười thân thiện của Joe Willock, Mateo Guendouzi và Gabriel Martinelli. Hành động đẹp của dàn sao Pháo thủ giúp họ nhận được rất nhiều tràng vỗ tay khen ngợi từ trên khán đài.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN