Tin bóng đá mùa COVID-19 13-5-2020: Barca săn thêm 4 ngôi sao Serie A

13/05/2020 - 21:49

Cập nhật tin tức, sự kiện bóng đá thế giới mới nhất ngày 13-5-2020 đang chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19.

Barca săn thêm 4 ngôi sao Serie A

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang để mắt tới bộ ba ngôi sao của Juventus gồm Matthijs de Ligt, Daniele Rugani và Mattia de Sciglio cộng thêm trung vệ Milan Skriniar của Inter.

Barca đang để mắt tới Matthijs de Ligt

Barca đang để mắt tới Matthijs de Ligt

Tuy nhiên, bất kỳ thương vụ nào cũng sẽ liên quan đến việc trao đổi cầu thủ thay vì tiền mặt do Barca gặp khó khăn về tài chính trong đại dịch COVID-19.

Hiện mục tiêu hàng đầu mà Barca nhắm đến là tiền đạo Lautaro Matinez của Inter khi họ sẵn sàng dùng Samuel Umtiti, Nelson Semedo hay Arthur Melo để trao đổi.

Liverpool nhắm ngôi sao khác của Salzburg

Theo Tuttosport, Liverpool đang để mắt tới một ngôi sao khác của Red Bull Salzburg chỉ 4 tháng sau khi đưa Takumi Minamino đến Anfield.

Szoboszlai là đồng đội cũ với Minmino tại Salzburg

Szoboszlai là đồng đội cũ với Minmino tại Salzburg

Cái tên đang thu hút Liverpool và nhiều CLB lớn châu Âu là tiền vệ 19 tuổi Dominik Szoboszlai. Arsenal, Borussia Dortmund và RB Leipzig cũng quan tâm đến tuyển thủ Hungary trị giá 26 triệu bảng.

Trước đó, Liverpool chỉ phải bỏ ra 7,25 triệu bảng để mua Minamino hồi tháng 1 từ Salzburg nhờ điều khoản giải phóng hợp đồng.

Real Madrid nhắm sao Bayern thay thế cho Bale

Theo Sky Sport, Real Madrid đang nhắm đến Kingsley Coman của Bayern Munich trong trường hợp Gareth Bale ra đi trong mùa hè này.

Coman có thể chơi ở cả hai cánh, nhưng cảm thấy thoải mái hơn ở hành lang trái. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ không đồng ý phải nhượng bộ làm dự bị cho Sane sau 4 năm dưới cái bóng của Robben và Ribery.
Đấy là vì Bayern đang tiến gần đến việc giành ngôi sao chạy cánh của Man City khiến Coman có nguy cơ mất suất đá chính.

Chelsea nhăm nhe cướp tiền vệ trẻ của MU

Chelsea được cho là đang theo đuổi Angel Gomes của MU sau khi tiền vệ này không đồng ý với các điều khoản hợp đồng mới với CLB.

Angel Gomes không gia hạn hợp đồng với MU

Angel Gomes không gia hạn hợp đồng với MU

Việc từ chối mức lương 30.000 bảng mỗi tuần khiến cầu thủ 19 tuổi có thể ra đi như một cầu thủ tự do vào cuối tháng tới.

Theo The Mirror, Gomes đã làm việc với siêu đại diện Pini Zahavi, người có cuộc hội đàm với Giám đốc chuyển nhượng của Chelsea, Marina Granovskaia để thảo luận về thương vụ.

Arsenal tranh trung vệ của Basel

Arsenal đang tranh giành trung vệ Eray Comert với CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray. Cầu thủ được định giá chỉ 2 triệu bảng của FC Basel này đã gây chú ý từ đầu mùa giải khi giúp đội bóng theo đuổi chức vô địch Thụy Sỹ và lọt vào tứ kết Europa League.

 

Basel đã giữ sạch lưới 14 trận trong mùa 2019/20 và Comert đóng một vai trò không thể thiếu, khiến Arsenal quan tâm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN