Tin bóng đá ngày 17-2-2021: Mbappe đánh sập Camp Nou, sao MU cam kết tương lai

17/02/2021 - 21:15

Mbappe đánh sập Camp Nou, sao MU cam kết tương lai với Quỷ đỏ hay sao gốc Đông Nam Á chính thức rời Bayern là những tin tức bóng đá ngày hôm nay (17-2-2021).

Mbappe đánh sập Camp Nou

Trong một ngày không có Neymar lẫn Di Maria, PSG vẫn có thể vùi dập Barcelona ngay trên sân Camp Nou với sự tỏa sáng của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp với cú Hat-trick đẳng cấp đã làm lu mờ Lionel Messi bên phía Barca.

Mbappe là cầu thủ đầu tiên ghi Hat-trick vào lưới Barca ở 1 trận đấu thuộc vòng Knock-out cúp C1.

Một mình Mbappe hủy diệt toàn bộ đội hình Barca.

Một mình Mbappe hủy diệt toàn bộ đội hình Barca.

Sao MU cam kết tương lai với Quỷ đỏ

Mới đây, tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2025 kèm điều khoản tùy chọn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Mason Greenwood cam kết tương lai với MU.

Mason Greenwood cam kết tương lai với MU.

Salah-Mane tỏa sáng, Liverpool giành lợi thế trước Leipzig

Hai bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane giúp cho Liverpool giành thắng lợi 2-0 trước RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 và có lợi thế lớn trước trận lượt về được thi đấu trên Anfield.

Với bàn thắng ấn định tỉ số, Sadio Mane trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Liverpool chạm tới cột mốc 20 bàn tại đấu trường Châu Âu.

Liverpool thắng nhẹ nhàng trước RB Leipzig.

Liverpool thắng nhẹ nhàng trước RB Leipzig.

Sao gốc Đông Nam Á chính thức rời Bayern

Hậu vệ David Alaba mới đây đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc anh sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này sau 13 năm gắn bó với đội bóng nước Đức. Cầu thủ gốc Philippines sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải năm nay kết thúc.

Messi lập kỉ lục C1

Dù đội nhà thua thảm hại 1-4 trước PSG rạng sáng hôm nay, Lionel Messi vẫn có thể tự an ủi bản thân khi cân bằng thành tích ghi bàn trong 17 năm liên tiếp ở cúp C1 Châu Âu của huyền thoại CLB Real Madrid, Raul Gonzalez với bàn mở tỉ số trên chấm phạt đền.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN