Tin bóng đá ngày 19-12-2020: Liverpool đón tin vui từ hàng tiền vệ

19/12/2020 - 22:51

Xem nhanh tin tức bóng đá cập nhật mới nhất ngày hôm nay 19-12-2020.

Liverpool đón tin vui từ hàng tiền vệ

HLV Jurgen Klopp nói đùa rằng ông đã được thông báo ký hợp đồng với Thiago Alcantara vào tháng 1 khi tiền vệ này bình phục để trở lại thi đấu cho Liverpool.

Liverpool mua Thiago với giá 25 triệu bảng hồi mùa hè nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha mới chỉ chơi 2 lần cho Liverpool kể từ tháng 9.

“Tôi nghĩ chúng tôi nên ký hợp đồng với Thiago vào tháng 1!”, Klopp nói đùa trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace.

“Anh ấy ngày càng đến gần ngày trở lại và có chiều hướng tốt, nhưng chúng tôi sẽ không vội vàng. Anh ấy cũng không vội vàng bởi vì không được phép”.

Aguero tiết lộ về chấn thương

Sergio Aguero thừa nhận đang vật lộn với việc trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối. Anh lên bàn mổ hồi cuối tháng 6 và chỉ đá chính 3 trận kể từ đó.

“Thật khó khăn. Đôi khi đầu gối của tôi tốt, đôi khi hơi tệ. Tôi đang làm mọi thứ để cùng các nhân viên thể chất và y tế giúp tôi cải thiện. Tôi cần một chút thời gian”.

HLV Pep Guarrdiola của Man City sẽ đợi đến phút cuối cùng để quyết định xem liệu Aguero có thể góp mặt trong trận đấu với Southampton vào đêm nay hay không.

Hợp đồng 37 triệu bảng của MU có giấy phép lao động

Amad Diallo cuối cùng đã đủ điều kiện để gia nhập MU vào tháng 1 sau khi được cấp giấy phép lao động.

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mua cầu thủ 18 tuổi từ Atalanta vào ngày chót chuyển nhượng hồi tháng 10 với giá 37 triệu bảng, bao gồm các khoản tiền thưởng.

Nhà báo Fabrizio Romano tuyên bố rằng Diallo hiện đã được cấp hộ chiếu để đến Anh.

Chelsea không hối tiếc với ngôi sao 70 triệu bảng

Chelsea không hối tiếc khi để Declan Rice ra đi khi mới 14 tuổi mặc dù đang tìm mọi cách để mua lại với giá 70 triệu bảng.

Rice rời học viện của Chelsea để gia nhập West Ham, nơi anh đã phát huy hết sức mạnh. Cầu thủ đa năng này chơi mọi phút tại Premier League kể từ đầu mùa giải trước và gần đây đã được xếp làm đội phó sau Mark Noble.

Hồi mùa hè, Chelsea sẵn sàng trả 70 triệu bảng để đưa Rice trở lại nhưng West Ham định giá khoảng 85 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hơp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN